Báo Điện tử Gia đình Mới

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber hot nhất hiện nay, ai mới là người có mức khủng nhất?

Họ đều là những cô gái 9x sở hữu kênh youtube của riêng mình với lượng theo dõi cực lớn, đương nhiên nguồn thu nhập từ đó cũng không hề nhỏ, vậy ai mới là người có thu nhập khủng nhất?

 Hiện nay công việc làm video, đăng tải trên Youtube là một nghề nghiệp có thu nhập cao và đang thu hút được rất nhiều người. Ở Việt Nam trong giới Youtuber có những cái tên nữ vô cùng nổi bật với kênh có lượng theo dõi lớn, lượt xem siêu khủng và thu nhập vô cùng cao. Vậy họ là những ai và ai đang là người có thu nhập cao nhất? 

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber hot nhất hiện nay, ai mới là người có mức khủng nhất? 0

1. Thơ Nguyễn 

Cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là Thơ Nguyễn. Thơ Nguyễn có tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, sinh năm 1992 tại TP Hồ Chí Minh. Kênh Youtube của Thơ Nguyễn ra đời từ năm 2016 với nội dung hướng đến đối tượng trẻ em cùng các nội dung mang tính giải trí cao như  review đồ chơi, hướng dẫn nấu các món ăn đơn giản, hướng dẫn làm đồ chơi handmade, các thử thách vui nhộn. 

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber hot nhất hiện nay, ai mới là người có mức khủng nhất? 1

Ngoài những nội dung kể trên, kênh của nữ youtuber 9x này còn đăng các video phim hoạt hình về lớp học siêu quậy, cuộc sống của búp bê barbie... Có thể nói hầu như bạn nhỏ nào ở Việt Nam cũng đều biết và nghiền kênh của chị Thơ Nguyễn. 

  Kênh youtube của Thơ Nguyễn có hơn 7,66 triệu người đăng ký

Kênh youtube của Thơ Nguyễn có hơn 7,66 triệu người đăng ký

Hiện nay kênh Youtube của Thơ Nguyễn sở hữu hơn 7,6 triệu lượt theo dõi, đăng tải hơn 1000 video với tổng số view rất khủng 4.972.837.696. Với những chỉ số trên, mỗi năm doanh thu ước tính của cô gái này thu về khoảng: 599.5 nghìn - 9.6 triệu USD (14.1 tỷ đồng – 226.9 tỷ đồng).

2. Hậu Hoàng

Cái tên thứ hai trong danh sách 4 người này chính là Hậu Hoàng. Hậu Hoàng tên thật là Hoàng Hậu, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Trước khi làm youtuber cô là cựu sinh viên của trường Học viện Tài chính. Hiện cô là một trong những nữ Youtuber đình đám với kênh Youtube có hơn 5,77 triệu người đăng kí. 

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber hot nhất hiện nay, ai mới là người có mức khủng nhất? 3

Những sản phẩm trên kênh của Hậu Hoàng có nội dung về những video nhạc chế hoặc vlog trò chuyện. Nội dung không quá khác biệt với nhiều kênh khác nhưng cô nàng thu hút một lượng theo dõi khủng nhờ vào sự hài hước, duyên dáng. Những clip cô đăng tải đều đạt số view rất khủng, có những clip đạt đến 55 triệu view chỉ sau 1 tháng. 

  Hậu Hoàng sở hữu kênh Youtube với 5,78 triệu người đăng ký

Hậu Hoàng sở hữu kênh Youtube với 5,78 triệu người đăng ký

Hiện trên kênh Youtube, Hậu Hoàng đã đăng tải 53 clip, với tổng số view đạt 1.531.498.217. Với kết quả đó, doanh thu 1 năm từ Youtube của Hậu Hoàng thu về khoảng 272 nghìn - 4.4 triệu USD (6.4 tỷ đồng - 104 tỷ đồng).

3. Misthy

Người con gái đứng thứ 3 trong danh sách "soi" này chính là Misthy. Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995 tại Đà Lạt. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp với chiều cao 1m60 và cô cũng đã tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế TPHCM. 

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber hot nhất hiện nay, ai mới là người có mức khủng nhất? 5

Misthy là một Youtuber chuyên về  livestream game, cùng với kỹ năng chơi game tốt, gương mặt ưa nhìn và khả năng bình luận hài hước, sự thông minh và năng động nên cô nàng đang là một trong những nữ streamer nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ mến mộ ở Việt Nam. 

  Kênh Youtube của Misthy hiện tại có 4,96 triệu người đăng ký

Kênh Youtube của Misthy hiện tại có 4,96 triệu người đăng ký

Hiện tại kênh Youtube của Misthy có khoảng 4,96 triệu người đăng kí, cô nàng đã đăng tải 1245 clip và thu về lượng view khoảng 966.144.894 view. Với những con số đó, doanh thu ước tính hiện tại của Misthy trong 1 năm khoảng 153.5 nghìn - 2.5 triệu USD (3.6 tỷ - 59.1 tỷ đồng).

4. Hương Ly

Cái tên cuối cùng đó chính là Hương Ly. Hương Ly sinh năm 1993 tại Hà Nội, cô nàng nổi lên với những bản cover thu về hàng triệu view. Cô nàng thu về một lượng người theo dõi khủng nhờ vào những bản cover cảm xúc cùng khả năng chơi được nhiều các loại nhạc cụ. 

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber hot nhất hiện nay, ai mới là người có mức khủng nhất? 7

Kênh Youtube của Hương Ly mỗi lần đăng tải clip đều thu về một số lượng view khủng, có những bản cover đình đám như "Sóng Gió" (Jack & K-ICM) lên tới hơn 75 triệu lượt xem. Hay clip cover "Từng Yêu" (Phan Duy Anh) cũng sương sương mang về hơn 68 triệu view.

Tuy vướng phải nhiều lùm xùm khi khán giả nhận ra giọng thật của cô không được như trên clip hay việc cô xài chùa nhạc, cứ bài hát nào ra là cô nàng sẽ ngay lập tức cover  và sức ảnh hưởng cũng giảm dần.

  Kênh của Hương Ly hiện có 3,36 triệu người theo dõi

Kênh của Hương Ly hiện có 3,36 triệu người theo dõi

Nhưng với kênh Youtube có khoảng 3,35 triệu người đăng ký, 106 video đã đăng tải với tổng view hơn 687.622.082, Hương Ly vẫn mang về cho mình khoản thu nhập cao mỗi năm, ước tính khoảng 135.7 nghìn - 2.2 triệu USD (3.2 tỷ - 52 tỷ đồng).

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO