Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Soki Tium khẳng định tầm quan trọng của giấc ngủ trên sóng truyền hình quốc gia

Tại sự kiện của Chi hội Dinh dưỡng Nhi khoa, sản phẩm Soki Tium đã một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của giấc ngủ ngon ở trẻ. Thông tin này cũng đã xuất hiện trong bản tin thời sự cùng ngày của VTV

Giấc ngủ là một trong những đề tài được quan tâm trở lại thời gian gần đây, do những nỗ lực thay đổi quan điểm cho các bậc cha mẹ của sản phẩm Soki Tium.

Thời gian trước đây các bậc cha mẹ chưa có nhận thức đúng về tình trạng rối loạn giấc ngủ ở trẻ nhỏ do chưa cảm nhận được những tác hại ghê ghớm nếu trẻ ngủ không đủ giấc mỗi tối.

Từ sự kiện dinh dưỡng thu hút hàng trăm chuyên gia…

Ngày 15/6 vừa qua, nhãn hàng Soki Tium đã xuất hiện tại sự kiện thường niên của chi hội Dinh dưỡng Nhi khoa với chủ đề: “Dinh dưỡng cho trẻ - thực trạng và giải pháp”.

Sự kiện năm nay thu hút hàng trăm nhà khoa học, chuyên gia, các bác sĩ về Nhi khoa, Dinh dưỡng tại Hà Nội và khu vực phía Bắc trao đổi về các lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ em, giúp nâng cao thể trạng và tầm vóc trẻ em Việt.

Điểm nhấn quan trọng của sự kiện là bài phát biểu của TS.BS Phan Thị Bích Nga, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Nhi khoa thuộc Viện Dinh dưỡng về tầm quan trọng của giấc ngủ.

Với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám dinh dưỡng cho trẻ em, BS Nga cho biết hiện nay các bậc cha mẹ còn chủ quan với tình trạng rối loạn giấc ngủ ở trẻ em.

  TS Phan Thị Bích Nga thuyết trình tại Hội nghị về tầm quan trọng của giấc ngủ ở trẻ

TS Phan Thị Bích Nga thuyết trình tại Hội nghị về tầm quan trọng của giấc ngủ ở trẻ

Trẻ em Việt có xu hướng ngủ muộn, ngủ không sâu giấc, dễ giật mình. Đây là lý do vì sao trẻ không có được sự phát triển chiều cao tốt nhất, vì không tận dụng được khoảng thời gian hoocmon tăng trưởng GH tiết ra nhiều nhất.

TS Nga cho biết: “Thông thường giấc ngủ của con phải trước 10h, nhưng do nhiều cha mẹ bận rộn, cho con ngủ theo thời gian biểu của mình. Lại có những đứa trẻ không có được thời gian biểu cho việc ngủ mà ngủ tùy tiện. Điều này rất có hại, trẻ khó cao lớn, tinh thần cũng không thoải mái bằng những trẻ ngủ khoa học”

Cũng tại hội thảo lần này, chuyên gia cũng chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ hiện đại giúp trẻ ngủ ngon. Trong đó sự xuất hiện của một loại Protein từ sữa có tên khoa học là Lactium được các chuyên gia quan tâm.

“Lactium là thành quả của các công trình nghiên cứu công phu tại Pháp giúp thư thái tinh thần. Các nhà khoa học tìm thấy nó trong sữa, có tác dụng giảm những căng thẳng và dễ dàng ngủ ngon hơn”, TS Nga chia sẻ bên lề hội thảo.

  Soki Tium là sản phẩm ứng dụng Lactium an toàn từ sữa giúp trẻ ngủ ngon

Soki Tium là sản phẩm ứng dụng Lactium an toàn từ sữa giúp trẻ ngủ ngon

Hiện nay trên thị trường có sản phẩm Soki Tium là sản phẩm giúp trẻ ngủ ngon có thành phần Lactium này. Soki Tium đã giải quyết được vấn đề thức giấc giữa đêm, quấy khóc, ngủ không sâu ở trẻ em Việt Nam.

Ứng dụng Lactium vào Soki Tium là một dấu hiệu tốt cho thấy trẻ hoàn toàn có thể ngủ ngon an toàn nhờ thành phần từ sữa này”, TS Bích Nga cho biết thêm

Đến chương trình thời sự hàng triệu người quan tâm

Tầm quan trọng của giấc ngủ tiếp tục được khẳng định trong Bản tin thời sự của Đài truyền hình Việt Nam ngày 16/6.

Có thể khẳng định không chỉ chuyên gia, truyền thông, báo chí cũng ngày càng quan tâm hơn đến thể chất của trẻ em. Đây là một niềm vui, góp phần cùng Soki Tium nối dài cánh tay nâng cao chất lượng giấc ngủ cho trẻ.

  Soki Tium khẳng định tầm quan trọng của giấc ngủ trong bản tin thời sự 16h của VTV (Ảnh cắt từ clip)

Soki Tium khẳng định tầm quan trọng của giấc ngủ trong bản tin thời sự 16h của VTV (Ảnh cắt từ clip)

Với sự xuất hiện trên chương trình này, Soki Tium một lần nữa khẳng định giá trị an toàn của mình. Thành phần từ sữa của sản phẩm đã giúp trẻ ngủ ngon hơn, giảm tình trạng quấy khóc, khó ngủ, ngủ không sâu mỗi tối và trở thành sự lựa chọn cho nhiều bậc phụ huynh có con quấy khoc mỗi tối.

Sự kiện Dinh dưỡng lần này tái khẳng định những đóng góp của thương hiệu Soki Tium giúp con ngủ ngon an toàn với thành phần vượt trội từ đạm sữa Lactium và sữa non Colostrum.

Xem thêm: Soki Tium khẳng định tầm quan trọng của giấc ngủ trên VTV

 

Tú Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO