Báo Điện tử Gia đình Mới

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét

Đây được xem là những nghệ sĩ nhiều anti-fan bậc nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại.

  5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị ghét vì tài năng, 'Hòa sorry' thở thôi cũng bị chửi

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị ghét vì tài năng, 'Hòa sorry' thở thôi cũng bị chửi

1. Hòa Minzy

Sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật, gương mặt ưa nhìn, tính cách vui vẻ nhưng Hòa Minzy lại có 1 lượng anti-fan hùng hậu bậc nhất Vbiz.

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét 1

Bước ra từ chương trình Học viện Ngôi sao, Hòa Minzy từ 1 nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến trở thành nghệ sĩ lắm anti-fan khi liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có.

Ngoài chuyện tình với cầu thủ Công Phượng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí, Hòa Minzy còn nhiều lần "gây hấn" với fan Kpop, ăn thua từng câu từng chữ với cư dân mạng để rồi người ta gọi cô với biệt danh "Hòa Sorry", "Cô gái vàng trong làng xin lỗi".

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét 2

Ở thời điểm hiện tại, Hòa Minzy đã dần lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng, tuy nhiên những câu chuyện xưa cũ của cô vẫn khó mà xóa sạch, nó sẽ mãi là hạt sạn để anti-fan "đào xới".

2. Chi Pu

Nổi lên với vai trò là hot girl, mẫu ảnh và là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt, Chi Pu nhanh chóng sở hữu 1 lượng fan hâm mộ hùng hậu. 

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét 3

Liên tục xuất hiện trong phim ảnh, các báo, tạp chí, TVC quảng cáo chưa đủ, Chi Pu muốn thử sức bản thân, hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng, cô bắt đầu tấn công âm nhạc với vai trò ca sĩ. Đây chính là nguyên nhân khiến Chi Pu từ cô em gái được vạn người yêu thích trở thành người đẹp lắm anti-fan hàng đầu Vpop ở thời điểm hiện tại.

Ngay từ thời điểm tung MV debut mang tên "Từ hôm nay", Chi Pu đã nhận về 1 rổ gạch đá vì giọng hát yếu ớt, MV làm màu, lố lăng chưa đủ để gọi là 1 ca sĩ. Thậm chí, một số còn gọi Chi Pu là "thảm họa âm nhạc".

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét 4

Mặc ý kiến trái chiều của dân mạng, Chi Pu vẫn kiên trì ra mắt các sản phẩm mà mình ấp ủ. Cô cũng trở thành chủ đề bàn tán, mỉa mai trên khắp các diễn đàn. Phần lớn mọi người đều cho rằng, Chi Pu chưa đủ để được gọi là ca sĩ, cô nên tập trung vào các dự án khác thay vì ca hát.

3. Sơn Tùng M-TP

Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng là những nhận xét cực kỳ phù hợp với trường hợp của Sơn Tùng M-TP.

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét 5

Giọng ca gốc Thái Bình sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát nội lực cùng khả năng vũ đạo không hề thua kém vũ công chuyên nghiệp.

Tài năng là thế nhưng Sơn Tùng M-TP lại là một trong những nghệ sĩ lắm anti-fan bậc nhất của Vbiz.

Nếu như Hòa Minzy bị ghét vì làm lố, chiêu trò, Chi Pu bị mỉa mai vì giọng hát thì Sơn Tùng M-TP bị ném đá vì thời điểm mới ra mắt anh vướng vào lùm xùm đạo nhái. Nhắc tới giọng ca "Em của ngày hôm qua" là người ta nghĩ tới nhưng nghi án đạo nhái sản phẩm Kpop.

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét 6

Mặc những lời mỉa mai, chỉ trích, Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ quan điểm cá nhân về ồn ào xoay quanh mình: "Muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được cái cảm giác mà không ai chịu được".

Thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP đã trở thành 1 tường thành của Vpop với hàng loạt thành công trong âm nhạc, fandom hùng hậu nhất showbiz, người ta cũng dẫn quên đi lùm xùm mà nam ca sĩ vướng phải thuở mới vào nghề.

4. Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng là gương mặt có anti-fan đông đảo của showbiz Việt.

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét 7

Là một "chân dài đi hát", Hồ Ngọc Hà từng không được dân tình công nhận tài năng. Thay vì bận tâm đến lời người ta nói, mỹ nhân họ Hồ từng bước từng bước nỗ lực để khẳng định tài năng của mình trong âm nhạc.

Sau này, Hồ Ngọc Hà lại có thêm nhiều anti-fan vì cô vướng phải nhiều lùm xùm tình ái, nhất là nghi án làm người thứ 3. 

Thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà từng bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay. Khi nữ ca sĩ thắng giải tại MTV EMA 2014, anti-fan thậm chí còn lập fanpage phản đối, gửi tâm thư đề nghị ban tổ chức xem lại kết quả, kêu gọi ủng hộ cho ca sĩ ngoại quốc là đối thủ của Hà Hồ.

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét 8

Trước hàng loạt những hành động của anti-fan Hồ Ngọc Hà gần như không có phản ứng chính thức nào. Thay vì tranh cãi qua lại, Hồ Ngọc Hà chăm chỉ hoạt động, xác lập thêm thành tích cho sự nghiệp của mình. 

5. Hari Won

Hari Won là nữ ca sĩ ngoại quốc hiếm hoi đạt được thành công tại showbiz Việt nhưng con đường nghệ thuật của cô cũng phải trải qua không ít chông gai.

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét 9

Trước khi nổi danh với vai trò ca sĩ, MC, người ta biết đến Hari Won vì cô là bạn gái của rapper đình đám 1 thời Tiến Đạt.

Sau này, cô bắt đầu tiến quân vào làng âm nhạc với liên tiếp các bản hit trong đó phải nhắc tới "Anh hãy đi đi". Thời kỳ đầu, Hari Won gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng cùng cách nói chuyện nhí nhảnh, giọng nói lơ lớ dễ thương.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm chia tay mối tình 9 năm và sau đó đến với Trấn Thành, Hari Won lập tức thu về hàng loạt anti-fan.

Ngoài việc chỉ trích cô là kẻ ăn cháo đá bát và đào bới hàng loạt chuyện không hay của giọng ca gốc Hàn Quốc.

5 ca sĩ lắm anti nhất Vbiz: Người bị chỉ trích vì quá tài năng, kẻ thở thôi cũng bị ghét 10

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won liên tiếp bị mỉa mai vì không nói sõi tiếng Việt nhưng vẫn góp mặt trong hàng loạt các show ăn khách với vai trò là MC, thậm chí là giám khảo cuộc thi âm nhạc.

Từng có thời điểm, bà xã Trấn Thành bị mắng chửi vì anti-fan gắn cho cô cái mác "giả tạo", rõ ràng nói sõi tiếng Việt nhưng vẫn cố tình giả vờ để lấy cảm tình từ công chúng.

Chỉ vì những chuyện không đâu, Hari Won từ 1 nghệ sĩ tưởng chừng không có anti-fan nay đã thành 1 trong những sao nữ bị ghét nhất nhì Vbiz.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO