Báo Điện tử Gia đình Mới

Song Hye Kyo tươi tắn trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki

Có mặt tại 1 sự kiện ở Trung Quốc, Song Hye Kyo là tâm điểm của truyền thông bởi đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki.

Sau hơn 1 tuần vướng ồn ào ly hôn với Song Joong Ki, hôm nay Song Hye Kyo đã xuất hiện tại một sự kiện ở Tam Á, Trung Quốc.

Song Hye Kyo tươi tắn trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki 0

Tham dự sự kiện này, Song Hye Kyo giữ thần thái tươi tắn, cô lựa chọn bộ đầm trắng có thiết kế đơn giản, vừa tôn dáng lại giúp cô trông trẻ trung hơn.

Song Hye Kyo tươi tắn trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki 1

Theo các fan có mặt tại sự kiện này, Song Hye Kyo khá vui vẻ, tuy nhiên vẫn không thể giúp che đi sự tiều tụy trên gương mặt.

Song Hye Kyo tươi tắn trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki 2

Được biết, đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo xuất hiện trước truyền thông và công chúng sau ồn ào ly hôn và hàng loạt tin đồn không hay về mình.

Song Hye Kyo tươi tắn trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki 3
Song Hye Kyo tươi tắn trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki 4
Song Hye Kyo tươi tắn trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki 5

Trước đó, vào ngày 27/6, người hâm mộ toàn châu Á không khỏi bất ngờ khi truyền thông đưa tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly hôn sau 1 năm 8 tháng chung sống.

Điều đáng chú ý hơn là Song Joong Ki đã thông qua luật sư riêng của mình để đệ đơn lên tòa án gia đình Seoul, thậm chí nam tài tử còn không thông báo cho vợ của mình là Song Hye Kyo.

Hành động này của Song Joong Ki khiến dân mạng Hàn Quốc tin rằng, Song Hye Kyo phải làm điều gì đó đáng sợ lắm thì chồng cô mới hành động tuyệt tình đến vậy. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng, Song Hye Kyo đã ngoại tình với hậu bối thân thiết của chồng.

Trước những tin đồn thất thiệt về mình, phía Song Hye Kyo lên tiếng xác nhận thông tin cả hai đã ly hôn đồng thời công bố nguyên nhân chia tay là do sự khác biệt về tính cách. 

Công ty chủ quản của Song Hye Kyo cũng tuyên bố mọi tin đồn đều là sai sự thật, đơn vị này sẽ có những biện pháp xử lý cứng rắn hơn trước tin đồn thất thiệt được tung ra.

Theo luật sư riêng của Song Joong Ki, cặp đôi sẽ tiến hành các thủ tục ly hôn nhanh nhất là trong vòng 1 tháng. Cặp đôi cũng được cho là sẽ phân chia số lượng tài sản lên tới 2000 tỷ VNĐ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO