Báo Điện tử Gia đình Mới

Spa uy tín ở quận Tân Bình dành cho chị em

Trước khi nhắc đến những địa chỉ spa uy tín ở quận Tân Bình thì bạn cần biết rằng. Trong xã hội hiện đại các chị em phụ nữ đề cao nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên sẽ rất mất thời gian, công sức để thực hiện tại nhà. Vì vậy, việc tìm đến các spa làm đẹp thì luôn được nhiều chị em lựa chọn. Những điều khiến các chị em văn khoăn đó chính là không biết nên đến trung tâm nào đảm bảo uy tín. 

Spa uy tín ở quận Tân Bình dành cho chị em 0

Dưới đây sẽ là một số địa chỉ spa uy tín ở quận Tân Bình mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ spa sử dụng quảng cáo mỹ miều nhưng chất lượng lại không đúng với quảng cáo đó. Việc lựa chọn một trung tâm spa rất quan trọng đối với làn da cũng như sức khỏe của chị em.

Spa uy tín ở quận Tân Bình bạn nên biết

Amelia spa

Spa uy tín ở quận Tân Bình dành cho chị em 1

Một cơ thể khỏe mạnh, một làn da đẹp rạng ngời chính là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Amelia với phong cách đậm chất Á Đông cùng với đội ngũ chuyên môn tận tâm, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại thì đây là địa chỉ vàng giúp chị em đến với ước mơ sở hữu làn da mịn màng cùng sắc vóc khỏe đẹp.

Đến với Amelia các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ chăm sóc da, điều trị da chuyên sâu, chăm sóc cơ thể toàn diệnlà những dịch vụ mang lại thế mạnh cho Amelia như: Triệt lông công nghệ Laser, hay điều trị nám, tàn nhang hay trị sẹo rỗ,… Amelia sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: Số nhà 32 Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Art beauty spa Tân Bình

Spa uy tín ở quận Tân Bình dành cho chị em 2

Không thể bàn cãi về độ hot cũng như là chất lượng dịch vụ của Art beauty spa. Bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ thẩm mỹ và chăm sóc da đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như là Chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, trải nghiệm liệu trình trẻ hoá nâng cơ và xóa nám. Art beauty spa được thiết kế theo phong cách mở và xanh tạo được cảm giác yên bình ngay khi bạn vừa bước vào. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được trải nghiệm liệu pháp massage thư giãn dưới bàn tay của các chuyên viên trị liệu có giàu kinh nghiệm. 

  • Địa chỉ: số 108 Cộng Hòa, Phường 8, Quận Tân Bình

Seoul spa

Spa uy tín ở quận Tân Bình dành cho chị em 3

Nếu bạn có nhu cầu tìm đến địa chỉ spa uy tín thì cái tên seoul spa này không thể bỏ qua. Mỗi khách hàng khi đến với seoul spa đều sẽ có trải nghiệm dịch vụ mới lạ cho riêng mình trong một không gian xanh mát. Tại seoul spa 100% đội ngũ kỹ thuật viên ở đây đều là những chuyên viên cao cấp trong ngành thẩm mỹ, có dày dặn kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề. Sở hữu dịch vụ đẳng cấp nhất trên thị trường trong nước và thị trường Hàn Quốc hiện nay. 

Một thân hình lý tưởng trong những quan điểm làm đẹp hiện đại không còn quá chú trọng vào cân nặng mà đó chính là tỷ lệ cân đối giữa 3 vòng. Seoul spa đã đưa ra giải pháp khi ứng dụng loại công nghệ giảm béo Hifu Lipo – công nghệ giảm béo tầng sâu bằng sóng siêu âm hội tụ. Các quy trình làm đẹp tại đây đều được xây dựng trên các yếu tố văn minh, giúp cân bằng giữa khỏe và đẹp. Chính vì vậy các liệu trình làm đẹp tại đây sẽ không những mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ mà nó còn giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

  • Địa chỉ: số 120 Đ. Ni Sư Huỳnh Liên, P. 10, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thiên Nga spa 

Spa uy tín ở quận Tân Bình dành cho chị em 4

Thiên Nga spa sinh ra để đồng hành cùng với khách hàng hiện thực hóa giấc mơ đó ngay tại quận Tân Bình mà bạn không cần đi đâu xa. Thiên Nga spa là nơi chuyên cung cấp những dịch vụ và liệu trình trị liệu cao. Cùng với đó Thiên Nga spa được xây dựng kết hợp với những thiết bị hiện đại cùng với âm thanh dịu dàng và ánh đèn sáng nhẹ, ấm cúng giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời dưới sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp hiện đại thì sự nhận biết về tình trạng da và những hiệu quả của các ngành mỹ phẩm. Thiên Nga luôn đi đầu trong việc cập nhật những trang thiết bị máy móc hiện đại với các dịch vụ chăm sóc da cùng công nghệ cao như: Laser toning, hay căng chỉ collagen. 

  • Địa chỉ: Số 108 Nhất Chi Mai, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Kết luận

Trên đây là danh sách những địa chỉ spa uy tín ở quận Tân Bình mong rằng với cuộc sống bộn bề hiện nay các chị em sẽ luôn giữ được vẻ đẹp rạng ngời, hoàn mỹ. Truy cập ngay website tphcmtop10.com để có thêm thông tin nha

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO