Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

STEAMe GARTEN: Chuỗi trường mầm non áp dụng phương pháp dạy học chuẩn STEM

STEAMe GARTEN là chuỗi trường mầm non song ngữ ứng dụng phương pháp giáo dục STEM cùng công nghệ cao trong dạy học.

STEAMe GARTEN: Chuỗi trường mầm non áp dụng phương pháp dạy học chuẩn STEM 0

Trường mầm non đầu tiên đưa STEM vào dạy học

STEM là phương pháp giáo dục tích hợp các yếu tố về Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán học). Nó không chỉ giúp trẻ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể rút ngắn khoảng cách giữa kiến thức hàn lâm tới thực hành để tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.

STEAM là sự kết hợp giữa STEM và Art (Nghệ thuật sáng tạo). 

STEAMe GARTEN lựa chọn phương pháp giáo dục chủ đạo là STEAM và Dạy học dự án – đây cũng là hai phương pháp giáo dục tiên tiến đang chiếm ưu thế tại nhiều nước phát triển trên thế giới.

Với khao khát xây dựng mô hình trường mầm non công nghệ đầu tiên tại Việt Nam, STEAMe GARTEN tự hào là một trong số ít Chuỗi trường Mầm non đầu tiên đưa STEAM và phương pháp dạy học Dự án vào chương trình chính khóa.

Chương trình giáo dục của STEAMe GARTEN được phát triển từ Chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục mầm non Việt Nam và tiếp thu tinh hoa của phương pháp giáo dục STEAM ở các nước tiên tiến như: Mỹ, Úc, Nhật, Singapore…

Thông điệp của chương trình STEAM là: Mỗi em bé là một tài năng và có cơ hội thành công theo cách của riêng mình. Hãy để chúng tôi được giúp em bé của bạn phát huy tốt nhất những tiềm năng đó.

STEAMe GARTEN: Chuỗi trường mầm non áp dụng phương pháp dạy học chuẩn STEM 1

 

Phương pháp giáo dục sớm STEM & ART (STEAM) cung cấp cho trẻ những kỹ năng gì?

Không phải là những cách đào tạo, những bí quyết học cao siêu để dạy học sinh thành tài, thành những nhà toán học, khoa học vĩ đại… mà phương pháp này sẽ phát triển các kỹ năng cho trẻ để chúng có thể sử dụng trong cuộc sống tương lại, đặc biệt với môi trường công nghệ hóa, hiện đại hóa như hiện nay.

Kỹ năng STEM là sự tích hợp hài hòa bốn nhóm kỹ năng riêng lẻ: khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

-Kỹ năng khoa học:

Phương pháp này xây dựng khả năng liên kết những định luật, khái niệm, nguyên lý và cả những cơ sở lý thuyết trong công cuộc giáo dục khoa học – công nghệ để thực hành và giải quyết những vấn đề trong thực tiễn cuộc sống.

-Kỹ năng công nghệ:

Mang đến khả năng sử dụng, quản lý, sự nhận thức về công nghệ từ những vật dụng đơn giản hàng ngày như bút chì, bút màu đến những vật dụng phức tạp hơn. Cho trẻ hiểu theo hướng tất cả các thay đổi của thế giới tự nhiên đều phục vụ các hoạt động của con người đều được coi là công nghệ.

-Kỹ năng kỹ thuật:

Giúp trẻ hình thành các khả năng giải quyết vấn đề thực tiễn trong đời sống, hiểu được quy trình sản xuất ra một đối tượng cụ thể.

–Kỹ năng toán học:

Trẻ hình thành kỹ năng toán học từ sớm sẽ có các ý tưởng chính xác, áp dụng hiệu quả các khái niệm, kỹ năng toán học vào cuộc sống hàng ngày.

Giáo dục STEM giúp trẻ hình thành sớm các kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, kỹ năng cộng tác, kỹ năng giao tiếp…

STEAMe GARTEN: Chuỗi trường mầm non áp dụng phương pháp dạy học chuẩn STEM 2

Chương trình giáo dục và Cơ sở vật chất

Chúng tôi xây dựng cho trẻ một lộ trình chăm sóc giáo dục để trẻ có thể trở thành những chủ nhân thực sự qua chương trình làm quen với Tiếng Anh hay vận động chuyên sâu với trẻ mẫu giáo và Massage kích hoạt giác quan cho trẻ nhà trẻ.

Trẻ sẽ được tôn trọng sự khác biệt và được tác động, phát huy năng lực cá nhân, được khơi dậy cảm hứng khám phá tự nhiên, được “chơi thông  minh, học vui vẻ” theo đúng lứa tuổi của bé.

Điểm mạnh cơ sở vật chất của STEAMe GARTEN là ứng dụng công nghệ hiện đại trong các hoạt động quản lý, chăm sóc, giáo dục trẻ (Như máy nhận diện trẻ và phụ huynh học sinh, phần mềm tương tác giữa phụ huynh và nhà trường Kidsonline, sử dụng smart TV, phòng lab STEM chuyên biệt, khu soft play với dụng cụ phương tiện hiện đại).

Đội ngũ giáo viên của STEAMe GARTEN là những thầy cô tâm huyết với nghề, tốt nghiệp từ các trường sư phạm uy tín hàng đầu trong cả nước. Các thầy cô còn được đào tào chuẩn hóa theo tiêu chuẩn người giáo viên STEAMe.

Ngoài ra với yêu cầu khắt khe về chất lượng chăm sóc- giáo dục, nhà trường thường xuyên tổ chức đánh giá xét lọc, bồi dưỡng và nâng cao tay nghề cho mội giáo viên.

Các cơ sở TEAMe GARDEN tại Hà Nội

STEAMe GARTEN Hà Đông

Tầng 3, Tòa C, Hồ Gươm Plaza,

110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

STEAMe GARTEN Mỹ Đình

Tầng 2, Tháp 3-4, Dolphin Plaza,

6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

STEAMe GARTEN Tam Trinh

Tầng 1-3, tháp B, Tòa nhà Helios Tower,

75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO