STEAMe GARTEN khai trương cơ sở thứ 15

Tuấn Anh
Trong tình hình hiện nay, việc một số hệ thống trường mầm non có thể liên tục mở mới, với tỷ lệ lấp đầy cao như hệ thống STEAMe GARTEN thực sự là một tín hiệu tích cực của lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Giàu tiềm năng nhưng không dễ khai thác

Để hỗ trợ và giảm áp lực cho khối các trường mầm non công lập, các trường mầm non tư thục được khuyến khích để thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu để trẻ được đến trường. Số trường ngoài công lập hiện chiếm gần 20% số trường mầm non trên cả nước với hơn 1,2 triệu học sinh đang theo học.

Trước ảnh hưởng của COVID-19, không ít chủ trường mầm non tư thục tại Hà Nội “cực chẳng đã” phải thanh lý trường mầm non với “giá yêu thương”, “rẻ như cho”.

Ngoài ra, do không có đủ nguồn vốn, không có nhiều hoạt động sáng tạo hoặc các chương trình bản quyền nên một số cơ sở giáo dục mầm non tư thục đã không đáp ứng được tiêu chuẩn và yêu cầu ngày càng cao của các bậc phụ huynh, học sinh.

Đầu tư giáo dục mầm non – tiềm năng lớn nhưng vẫn cần linh hoạt

Những biến động về kinh tế cùng những yêu cầu khắt khe của thị trường đòi hỏi các đơn vị giáo dục mầm non ngoài công lập không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT về chương trình học cho trẻ mà còn là một thị trường cạnh tranh về các yếu tố như: Cơ sở vật chất hiện đại, chương trình có bản quyền, hoặc các yếu tố về con người như giáo viên nước ngoài…

Điều đó đòi hỏi các cơ sở mầm non cần phải có bộ máy và cơ chế quản lý linh hoạt, chuyên nghiệp để kịp thời chuyển đổi phù hợp với tình hình tái cơ cấu kinh tế trong giai đoạn mới. Hệ thống giáo dục mầm non STEAMe GARTEN là một điểm sáng trong số đó.

STEAMe GARTEN khai trương cơ sở thứ 15 0

STEAMe GARTEN Giải Phóng nổi bật với cơ sở vật chất hiện đại.

Được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc đưa phương pháp giáo dục STEM và dạy học dự án vào chương trình học, đồng thời ứng dụng công nghệ cao trong công tác giảng dạy và quản trị, STEAMe GARTEN đã có sự chuyển đổi linh hoạt nhất định.

Từ việc xây dựng kênh giáo dục mầm non trực tuyến Youtube đến việc tạo ra chương trình FACETALK, tập trung vào việc học tiếng Anh cùng thầy cô nước ngoài để thời gian nghỉ ở nhà chống dịch không ảnh hưởng tiêu cực tới thói quen và hứng thú học tập của trẻ…

Ngoài ra, các trường thuộc hệ thống này còn tận dụng những kênh trực tuyến, xây dựng các chương trình học online khác và thực hiện thường xuyên các bài tập tư duy, hướng dẫn sáng tạo đồ chơi tại nhà,... để tạo cầu nối giữa phụ huynh và con trẻ.

STEAMe GARTEN khai trương cơ sở thứ 15 1

Kênh youtube về giáo dục của STEAMe GARTEN

Luôn mang trong mình tâm thế sẵn sàng đón trẻ, các kịch bản và phương án đảm bảo vệ sinh an toàn phòng dịch cao nhất luôn được Nhà trường cập nhật và triển khai, tập dượt đến toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên.

Chính vì điều đó, ngay từ những ngày đầu trở lại trường sau thời gian nghỉ học phòng chống dịch, học sinh STEAMe GARTEN đã được chăm sóc, hướng dẫn các kỹ năng phòng bệnh một cách khoa học và bài bản, được phụ huynh tin tưởng, tỷ lệ trẻ trở lại trường tăng lên nhanh chóng.

STEAMe GARTEN khai trương cơ sở thứ 15 2

Mẹ con diễn viên Thanh Thúy trải nghiệm tại STEAMe GARTEN

Không những thế, ngay trong tháng 5/2020, STEAMe GARTEN đã khai trương 02 cơ sở mới tại Phố Chùa Hà, Cầu Giấy và Kosmos, Tây Hồ (Hà Nội) với tỷ lệ học sinh theo học lấp đầy cao, đáp ứng chính xác nhu cầu lựa chọn trường mầm non chất lượng cao và đảm bảo an toàn về công tác vệ sinh phòng dịch.

Theo bà Lê Thu Huyền – CEO hệ thống STEAMe GARTEN: “Chúng tôi cũng gặp những vấn đề khó khăn như rất nhiều đơn vị giáo dục mầm non tư thục khác trong giai đoạn này. Tuy nhiên với điểm mạnh là một mô hình vận hành có hệ thống, đồng thời chúng tôi có sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính từ công ty mẹ - Apax Holdings.

Cùng với đó, STEAMe GARTEN luôn có một số lượng phụ huynh luôn sẵn sàng đồng hành và tin tưởng nhà trường, cùng đội ngũ CBNV, giáo viên luôn nhiệt huyết với niềm đam mê yêu nghề, yêu trẻ. Do vậy, mỗi cơ sở STEAMe GARTEN được mở ra luôn nhận được sự chào đón hân hoan của các bậc cha mẹ và học sinh.”

STEAMe GARTEN khai trương cơ sở thứ 15 3

Bà Lê Thu Huyền – CEO hệ thống STEAMe GARTEN phát biểu tại buổi lễ khai trương STEAMe GARTEN Giải Phóng

Không dừng lại ở đó, trong tháng 9/2020, STEAMe GARTEN tiếp tục khai trương thêm 02 cơ sở mới tại 360 Giải Phóng, Hai Bà Trưng và Số 6, Ngõ 142, Hào Nam, Đống Đa (Hà Nội), nâng tổng số lên 16 cơ sở sau 3 năm thành lập.

STEAMe GARTEN khai trương cơ sở thứ 15 4

STEAMe GARTEN Giải Phóng - 360 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội khai trương thu hút sự quan tâm của phụ huynh.

Đồng thời, dự kiến, đến năm 2021, STEAMe GARTEN có 25 trường và lần lượt trong các năm 2022 và 2023 là 37 - 49 trường với số lượng các bé theo học được kỳ vọng đạt gần 10.000 em vào năm 2023.

STEAMe GARTEN khai trương cơ sở thứ 15 5

STEAMe GARTEN số 6, ngõ 142, Hào Nam, Đống Đa sẽ tiếp tục khai trương vào 27/9 sắp tới với ưu đãi lên đến 40% học phí.

Hệ thống STEAMe GARTEN là thành viên thuộc Apax Holdings – đơn vị đã lên sàn HOSE với mã chứng khoán IBC, cũng là đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm Anh ngữ Apax English/Apax Leaders với gần 130 cơ sở trên toàn quốc.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO