Báo Điện tử Gia đình Mới

Streamer Độ mixi nói gì về thông tin nộp thuế thu nhập cá nhân 23 tỷ đồng

Trong buổi live stream mới nhất, streamer Độ mixi đã lên tiếng về thông tin anh nộp thuế 23 tỷ đồng đang gây xôn xao những ngày gần đây.

Trong buổi live stream tối ngày 18/1 streamer Độ mixi đã lên tiếng về thông tin nộp thuế 23 tỷ đồng do một số trang mạng xã hội và một số báo mạng điện tử đưa tin. 

Độ mixi chia sẻ bản thân anh không muốn nói về những vấn đề mang tính cá nhân bởi không muốn gây nên những tranh cãi. 

  Anh lên tiếng về thông tin đang lan truyền nhiều ngày nay

Anh lên tiếng về thông tin đang lan truyền nhiều ngày nay

Tuy nhiên trước thông tin này anh cảm thấy mình cần lên tiếng bởi anh cảm thấy thông tin đó quá thiệt thòi cho cá nhân nào đó đã nộp thuế cao như vậy và oan ức với bản thân anh. 

Anh cảm thấy rất tức giận khi các trang báo, trang mạnh giật tít và đưa hình ảnh của anh lên để câu view. Đồng thời khẳng định bản thân không kiếm được nhiều tiền như thế để đóng một khoản thuế thu nhập cá nhân cao như vậy. 

Ngoài ra anh cũng gửi lời xin lỗi đến cá nhân nào đó đóng thuế 23 tỷ đồng vì bản thân không hiểu vì sao lại có sự hiểu nhầm không đáng có này, anh cảm thấy bản thân rất có lỗi với người đóng thuế, bởi anh cho rằng cá nhân họ đóng thuế cao như vậy nhưng người ta lại cho rằng đó là Độ mixi. 

  Gia đình hạnh phúc của nam streamer

Gia đình hạnh phúc của nam streamer

Anh cũng thẳng thắn chia sẻ từ khi bắt đầu làm nghề là năm 2017 anh luôn nộp đủ thuế theo pháp luật và số tiền đó chưa bao giờ vượt quá 1 tỷ đồng

Nam streamer cũng gửi lời nhắn đến những người đưa thông tin nên đưa tin có tâm, có kiểm chứng để không làm tổn thương hay gây phiền phức với bất kì cá nhân nào bằng những số liệu không thể xác minh được. 

Ở thời điểm hiện tại, Độ Mixi là cái tên vô cùng nổi tiếng trong làng streamer. Kênh Youtube MixiGaming của Độ Mixi có hơn 4,43 triệu lượt đăng kí, nhưng là kênh sở hữu lượt theo dõi trực tuyến khủng mỗi lần livestream.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO