Sự thật bất ngờ về phương pháp niềng răng Invisalign từ Mỹ

Hoàng Nguyên
Hô, móm, khấp khểnh… là những bệnh lý về răng mà rất nhiều người gặp phải. Niềng răng là giải pháp hữu hiệu để giải quyết triệt để vấn đề này. Hiện nay, phương pháp niềng răng Invisalign nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi tính thẩm mỹ và tiện dụng. Vậy sự thật về phương pháp này như thế nào và có thực sự hiệu quả như những lời đồn đoán?

Invisalign không hiệu quả vì chỉ là những khay nhựa trong suốt?

Sự thật bất ngờ về phương pháp niềng răng Invisalign từ Mỹ 0

Invisalign là phương pháp niềng răng trong suốt đem lại hiệu quả như mắc cài

Môt số người nói răng Invisalign được cấu tạo nhựa do đó sẽ không thể hiệu quả bằng các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống khác.

Chia sẻ về vấn đề này ThS, BS. Tạ Ngọc Nghĩ (Nha khoa Quốc tế Mr. E-Dental) cho biết: Các khay Invisalign được làm bằng vật liệu SmartTrack mềm dẻo, đảm bảo sự khít sát hoàn hảo.

Mỗi người có đường viền nướu khác nhau nên mỗi khay chỉnh nha Invisalign sẽ mang dấu ấn riêng và được cắt chính xác đảm bảo về thẩm mỹ, thoải mái và hiệu quả.

Khay Invislign được cấu tạo từ rất nhiều lớp kết hợp các công nghệ SmartStage và SmartForce, bảo đảm răng sẽ chuyển động nhẹ nhàng, từ từ nhưng liên tục đem lại hiệu quả tối ưu trong suốt thời gian điều trị, trái lại với niềng răng mắc cài sẽ khiến khách hàng có cảm giác đau và khó chịu.

Invisalign không thể niềng răng với những ca khó?

Sự thật bất ngờ về phương pháp niềng răng Invisalign từ Mỹ 1

Invisalign có thể điều trị tất cả các vấn đề về khớp cắn phức tạp nhất

Đây là một sự hiểu lầm vô cùng lớn khi nhận định về Invisalign. Invisalign có tính thẩm mỹ cao nhưng không vì thế mà hiệu quả niềng răng bị giảm xuống.

Trải qua 20 năm không ngừng thử nghiệm lâm sàng và cải tiến công nghệ, các dòng sản phẩm mới nhất của Invisalign (G6 series, G7 series…) đã có thể khắc phục được các trường hợp răng hô nặng, móm nặng, khớp cắn sâu, khớp cắn hở, răng khấp khểnh nặng…

Invisalign sẽ vạch ra từng thay đổi nhỏ nhất. Bác sĩ sẽ phối hợp với đội ngũ chuyên gia Mỹ để tính chỉnh mỗi bước dịch chuyển ở từng chiếc răng của khách hàng bằng phần mềm Clincheck được xây dựng dựa trên dữ liệu của hơn 8 triệu nụ cười đã niềng răng thành công với Invisalign

Tuy nhiên, hiệu quả điều trị các ca đơn giản hay phức tạp còn phụ thuộc rất nhiều vào trình độ của bác sĩ. Các bác sĩ có kinh nghiệm có thể sử dụng Invisalign để điều trị tất cả các dạng khớp cắn mà mắc cài truyền thống có thể điều trị được.

Invisalign gây trở ngại khi ăn uống?

Sự thật bất ngờ về phương pháp niềng răng Invisalign từ Mỹ 2

Invisalign – Thoải mái ăn nhai, không ngại vướng mắc.

Nếu như với niềng răng mắc cài, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn hay gặp các vấn đề như bung tuột mắc cài khi ăn uống, nhất là với các thực phẩm dai và có độ dính cao thì với Invisalign, đây có thể xem là phương pháp niềng răng sinh ra dành cho các tin đồ ăn uống.

Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức tất cả các món ăn mình yêu thích mà không gặp bất cứ một trở ngại nào. Đây là một trong những lý do hàng đầu khiến Invisalign vượt trội hơn các phương pháp điều trị khác.

Nếu như khi ăn bỏng ngô, kẹo dẻo và nhiều đồ ăn vặt khác, bạn lo lắng đồ ăn bị mắc vào dây cung và mắc cài, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian cho việc vệ sinh răng miệng thì với Invisalign bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào như vậy.

Khi đến giờ ăn bạn chỉ cần tháo khay niềng ra và đánh răng cẩn thận trước khi lắp lại.

Ngày hội chỉnh nha – Cơ hội thấy trước kết quả chỉnh nha chỉ với giá 0 đồng

Sự thật bất ngờ về phương pháp niềng răng Invisalign từ Mỹ 3

Invisalign Open Day – Cơ hội nhận ưu đãi lớn nhất 2020

Tiếp nối sự thành công của sự kiện Invisalign Open Day tháng 5 đã đem lại cơ hội niềng răng cho hàng trăm khách hàng trong nước và quốc tế, ngày 19/7/2020 tới đây, Nha khoa Quốc tế Mr. E-Dental tổ chức sự kiện Ngày hội chỉnh nha – Invisalign Open Day với chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm và quà tặng vô cùng hấp dẫn:

- Ưu đãi lên tới 35%

- Miễn phí chụp Xquang 3D, Scan Itero 5D và Clincheck giúp bạn biết trước kết quả niềng răng trị giá 10.000.000 đồng.

- Tặng ngay 10.000.000 đồng tiền mặt cho khách hàng đăng ký thực hiện dịch vụ.

- Tặng máy tăm nước trị giá 2.190.000 đồng.

Ưu đãi chưa từng có

✔️ Quay số may mắn – 100% quay là trúng trị giá tới 3.040.000 đồng.

✔️ Tặng chi phí đi lại 1.000.000 đồng, mang cơ hội làm đẹp cho khách hàng ở xa

Mr. E-Dental - Where beautiful smiles begin

Địa chỉ: Số 8S01, Tòa M2 - Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctemredental.com.vn/

Hotline: 1900 055 558

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO