Báo Điện tử Gia đình Mới

Sữa chua Dừa tự nhiên đầu tiên ở Việt Nam: Trải nghiệm sự khác biệt

Cùi dừa bánh tẻ giòn ngọt, thơm mát, hòa quyện với sữa chua từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH tạo nên vị ngon khác biệt, độc đáo cho sản phẩm Sữa chua Dừa Tự nhiên đầu tiên trên thị trường Việt

Sau hơn 1 tuần ra mắt thị trường, sản phẩm sữa chua Dừa Tự Nhiên TH true YOGURT với hương vị rất đặc biệt, thơm mát mùi dừa tự nhiên, vị béo ngậy vừa phải, miếng dừa giòn, đã chinh phục được các thực khách khó tính nhất. Sản phẩm đã tạo được trải nghiệm ẩm thực rất độc đáo nhờ vị ngon đặc trưng của sản phẩm thật sự thiên nhiên. 

Sữa chua ăn Dừa Tự Nhiên TH được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sử dụng chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp. Trong đó, hai nguyên liệu chính là sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH lên men tự nhiên, hòa quyện cùng những miếng cùi dừa bánh tẻ ngọt ngào, giòn mà vẫn có độ mềm vừa phải, mang hương vị thơm ngon đặc trưng của trái dừa Nam bộ lành sạch.

  Sữa chua Dừa Tự Nhiên nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như chất đạm, chất béo, chất xơ, các vitamin và khoáng chất (Vitamin C, E, B1, B6, canxi, magiê, sắt, kẽm,...),

Sữa chua Dừa Tự Nhiên nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như chất đạm, chất béo, chất xơ, các vitamin và khoáng chất (Vitamin C, E, B1, B6, canxi, magiê, sắt, kẽm,...),

Được biết, những quả dừa lấy cùi làm nguyên liệu cho Sữa chua Dừa Tự Nhiên TH được tuyển chọn từ các tỉnh miền Nam, từ những vùng trồng dừa sạch và nổi tiếng.

Sau khi được lấy ra từ những quả dừa bánh tẻ, trưởng thành đủ độ, không quá già, không quá non, cùi dừa sẽ được xử lý bằng công nghệ hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và lưu giữ được các chất dinh dưỡng.

Cùi dừa cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như chất đạm, chất béo, chất xơ, các vitamin và khoáng chất (Vitamin C, E, B1, B6, canxi, magiê, sắt, kẽm,...), kết hợp với sữa chua lên men tự nhiên, sản phẩm sữa chua ăn Dừa tự nhiên lưu giữ trọn vẹn các giá trị dinh dưỡng của sữa tươi sạch nguyên chất và thịt quả, rất tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe nói chung.

Tỉ lệ, số lượng dừa có trong sản phẩm sữa chua ăn Dừa Tự Nhiên TH đã được nghiên cứu với tỷ lệ thích hợp, cân bằng hàm lượng các dưỡng chất. Đây là sản phẩm thích hợp cho cả gia đình, mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ: Sữa chua thơm mát mùi dừa tự nhiên, những miếng dừa giòn mát vui miệng.

Hiện tại, TH cung cấp 3 dòng sản phẩm sữa chua ăn, đó là: Sữa chua ăn Tự Nhiên (gồm sữa chua trắng có đường/không đường, sữa chua Nha đam, sữa chua Trà xanh Matcha, sữa chua Sầu riêng, sữa chua Dừa Tự Nhiên); Sữa chua men sống (Việt quất và vị Trái cây tự nhiên); Sữa chua trẻ em TOPKID (hương Vanilla Tự nhiên, hương Chuối & Lúa mạch).

Dù có những với những hương vị riêng và khác biệt, các sản phẩm sữa chua TH true YOGURT đều mang những đặc trưng giá trị của sản phẩm TH, trong đó nổi bật là các đặc điểm tươi sạch, bổ dưỡng, vì sức khỏe cộng đồng và hoàn toàn từ thiên nhiên.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO