Sữa gạo rang Vinamilk Zori - Nhất Dáng Nhì Da

Bình luận

Được sản xuất từ giống gạo nổi tiếng Nhật Bản – gạo Japonica và Niigata, sữa gạo rang Zori mang hương vị ngọt thanh mát lành, thơm nức mùi gạo đặc trưng.

Không chỉ thơm ngon, nguồn dưỡng chất tự nhiên có trong giống gạo này còn mang lại giá trị dinh dưỡng vượt trội cho Sữa gạo rang Vinamilk Zori. Ngoài vitamin nhóm B, gạo Japonica và Niigata còn giàu protein, lipid và các khoáng chất Magnesium, Selenium, giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch và cân bằng lượng đường trong máu.

Sữa gạo rang Vinamilk Zori còn là phụ tá đắc lực trong việc cải thiện và duy trì vóc dáng cân đối của phái đẹp. Làm từ thực vật 100%, Sữa gạo rang Vinamilk Zori cung cấp chất béo thực vật lành tính, kết hợp tinh giảm lượng đường, đảm bảo tiêu chuẩn “Ít đường, ít béo”.

Vì thế, sữa gạo rang Vinamilk Zori là lựa chọn phù hợp cho một thực đơn ăn kiêng lành mạnh, có thể dùng để thay các bữa phụ hoặc bữa tối, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cần thiết mà vẫn hạn chế hấp thu năng lượng và chất béo, hỗ trợ cho quá trình ăn kiêng và giảm cân hiệu quả.

Bạn đang xem bài viết Sữa gạo rang Vinamilk Zori - Nhất Dáng Nhì Da tại chuyên mục Chỉ dẫn của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Tuấn Anh