Sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam đã trở nên quen thuộc với khách hàng

Bình luận

Sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2 đã được bày bán ở các cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk Giấc mơ Sữa Việt.

Với hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm trải đều trên toàn quốc, người tiêu dùng có cơ hội mua và thưởng thức sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% A2, một trong những công nghệ mới nhất hiện nay của ngành sữa và mới chỉ xuất hiện tại các thị trường phát triển như Úc, New Zealand, Mỹ.

Vinamilk tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam, nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu về thực phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của gia đình Việt.

Bạn đang xem bài viết Sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam đã trở nên quen thuộc với khách hàng tại chuyên mục Chỉ dẫn của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Tuấn Anh