Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viện Lão khoa Trung ương khai trương Phòng can thiệp Tim mạch

Việc ra đời phòng can thiệp tim mạch tại Bệnh viện Lão khoa Trung được coi là mở ra nhiều cơ hội điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân mắc bệnh lý phức tạp.

  Hình ảnh trang thiết bị hiện đại được trang bị tại Phòng can thiệp tim mạch, Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Hình ảnh trang thiết bị hiện đại được trang bị tại Phòng can thiệp tim mạch, Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Sáng 26/2, Bệnh viện Lão khoa Trung ương tổ chức khai trương phòng can thiệp tim mạch, đặt tại Khoa Tim mạch can thiệp - ngoại, Bệnh viện Lão khoa Trung ương

TS. BS Nguyễn Trung Anh, Giám đốc Bệnh viện Lão khoa Trung ương chia sẻ, việc ra đời phòng can thiệp tim mạch đã đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân như hỗ trợ chẩn đoán, điều trị bệnh lý tim mạch của người cao tuổi.

Cùng với đó, mục tiêu của Phòng can thiệp tim mạch là sẽ làm chủ được những kỹ thuật khó trong can thiệp tim mạch, như các rối loạn nhịp tim, mạch ngoại biên…

TS.BS Bùi Thúc Quang, Trưởng khoa Tim mạch can thiệp – ngoại, Bệnh viện Lão khoa Trung ương chia sẻ, Bệnh viện là nơi có nhiều chuyên khoa sâu về lão khoa và việc có phòng can thiệp tim mạch sẽ đem lại hiệu quả điều trị tốt hơn. 

Đây cũng là một trong số ít các cơ sở có phòng phục hồi chức năng tim mạch được thực hiện bài bản, phù hợp với người cao tuổi, giảm những biến chứng không mong muốn cho bệnh nhân sau phẫu thuật.

Cũng trong ngày khai trương, Phòng đã tiến hành can thiệp cho một bệnh nhân 74 tuổi có bệnh lý phức tạp như tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, đã từng phẫu thuật động mạch chậu do xơ vữa.

Bệnh nhân có các cơn đau ngực, khó thở, vào viện và có chỉ định chụp mạch vành cho kết quả: tổn thương cả 3 thân động mạch vành, trong đó có một nhánh động mạch phải gần như tắc hoàn toàn.

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO