Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viên Nhi TƯ miễn phí điều trị cho bé sinh non nghi có bố mẹ chết cháy ở Đê La Thành

Cháu bé được nghi ngờ là con 2 nạn nhân tử nạn trong vụ cháy ở Đê La Thành vừa qua đang được điều trị tích cực do bị viêm phổi nặng sau sinh non.

  Vật thể nghi là sọ người. Ảnh: VTV

Vật thể nghi là sọ người. Ảnh: VTV

Liên quan đến vụ cháy tại Đê La Thành khiến nhiều gia đình bị thiệt hại, thông tin có 2 nạn nhân thiệt mạng trong khu trọ giá rẻ nhận được nhiều quan tâm của dư luận.

Theo thông tin ban đầu, 2 nạn nhân là cha mẹ ruột một cháu bé sinh non điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Qua sàng lọc thông tin, Bệnh viện Nhi Trung Ương cho biết, hiện Bệnh viện cũng tiếp nhận điều trị một bé 2 tháng tuổi, sinh non, quê từ Phú Thọ và 4 ngày nay không có người trông nom. Cơ quan chức năng nghi ngờ cháu bé này có mối quan hệ huyết thống với nạn nhân bị chết cháy. 

Liên quan tới tình hình sức khỏe của bé, trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới lúc 17h40 chiều nay, PGS.TS Lê Thanh Hải, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết: Cháu bé nghi có quan hệ huyết thống với các nạn nhân vụ cháy ở phố Đê La Thành đang được điều trị tích cực do bị viêm phổi nặng sau sinh non.

Hiện chưa xác định được thời gian điều trị còn phải kéo dài bao lâu. Do những ngày qua không có người thân đến trông nom, bệnh viện vẫn hỗ trợ chăm sóc và điều trị miễn phí toàn bộ cho cháu bé.

Về việc xác định thân nhân của bệnh nhi, đại diện Bệnh viện Nhi Trung Ương cho biết sẽ phải chờ kết quả giám định ADN cũng như các kết quả điều tra khác từ phía cơ quan công an. 

Về phía bệnh viện, trong những ngày tới, dù kết quả giám định ADN thế nào thì việc hỗ trợ điều trị tích cực và miễn phí cho bé vẫn được duy trì. 

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO