Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – Đơn vị y tế dẫn đầu cải tiến chất lượng dịch vụ

Mới đây, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ Y tế vì những thành tích đã đạt được trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tại buổi lễ trao bằng khen, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã được tuyên dương là một trong những đơn vị y tế dẫn đầu trong cải tiến chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần nâng cao hình ảnh của người thầy thuốc và ngành y tế trong mắt người dân.

Để đạt được những thành tích trong công tác khám, chữa bệnh, ngoài sự nỗ lực của các phòng, ban chuyên môn thì phải kể đến mô hình phòng Công tác xã hội theo thông tư 43 của Bộ Y tế được triển khai rất hiệu quả tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Đại diện Bộ Y tế trao bằng khen cho tập thể phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Đại diện Bộ Y tế trao bằng khen cho tập thể phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Với vai trò là cầu nối giữa người bệnh và các nhân viên y tế, phòng Công tác xã hội đã hoạt động rất năng động, hiệu quả, phát huy tinh thần người thầy thuốc, với nhiều sáng kiến cải tiến.

Hiện, phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đang dần xây dựng một mô hình công tác xã hội chuyên nghiệp, chắp nối và giúp đỡ người bệnh gặp hoàn cảnh khó khăn, tư vấn tâm lý và giải tỏa những bức xúc cho người dân. Đồng thời, chia sẻ buồn đau, hỗ trợ cho y, bác sĩ trong hoạt động chuyên môn, qua đó tăng cường chất lượng điều trị, nâng cao sự hài lòng của người bệnh đối với các dịch vụ y tế của bệnh viện.

Là một trong những đơn vị đi đầu về triển khai và phát triển ngành công tác xã hội trong bệnh viện, tập thể phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Y tế vì những đóng góp đáng kể trong những năm qua.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO