Báo Điện tử Gia đình Mới

Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, thời gian gần đây, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo trên các website.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh

Các sản phẩm này được Công ty TNHH Tuệ Linh, (Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 29T1, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Tuy nhiên đại diện công ty khẳng định, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh đang quảng cáo trên các website website http://giaidocgan.vn/; http://cagaileo.vn/; http://thucphamchonguoibenh.com/,  không phải do Công ty TNHH Tuệ Linh thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng. Do đó, các sản phẩm dược bán trên các website này sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm thông báo để người tiêu dùng biết thông tin và cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm khi mua và sử dụng trên các trang website/internet. Đồng thời, Cục sẽ có biện pháp xử lí những thông tin quảng cáo chưa được kiểm chứng trên.

L.Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO