Báo Điện tử Gia đình Mới

Cháu bé tử vong sau truyền dịch ở phòng khám tư: Anh trai cũng chết vì điều trị tiêu chảy

Cháu bé 22 tháng tuổi bị tử vong sau khi truyền dịch điều trị tiêu chảy tại một phòng khám tư có anh trai cũng chết ở phòng khám tư vì điều trị bệnh tiêu chảy.

Liên quan tới vụ cháu bé 22 tháng tuổi bị tử vong sau khi truyền dịch điều trị tiêu chảy tại một phòng khám tư vào buổi chiều ngày 16/10, anh Nguyễn Đình Tuân - chú ruột của cháu G.B. cho biết khi thấy cháu có dấu hiệu sốc, bác sĩ đã cùng gia đình đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa Đức Giang để cấp cứu.

Tuy nhiên, bác sĩ cho biết, cháu bé đã tử vong ngoại viện. 

“Cháu chỉ bị viêm họng và tiêu chảy. Ngoài ra cháu hoàn toàn khỏe mạnh, không có bệnh tật gì, ít khi bị bệnh đường hô hấp, 22 tháng nặng 17kg. chỉ mới đây thời tiết thay đổi cháu mới bị ốm. Đây là lần đầu tiên cháu truyền dịch”, anh Tuân cho biết thêm. 

Cháu bé tử vong sau truyền dịch ở phòng khám tư: Anh trai cũng chết vì điều trị tiêu chảy 0

Theo phản ánh của người chú ruột, bố mẹ cháu đều chất phác, nông dân. Vợ chồng nghèo không dư dả kinh tế. Năm kia, cháu thứ hai trong gia đình đã mất sau khi điều trị tiêu chảy ở phòng khám tư. Giờ lại đến lượt cháu thứ ba. 

“Khi bố mẹ cháu đưa cháu đến, bác sĩ bảo là nặng. Nặng mà bà ấy lại giữ lại tiếp nước cho cháu? Đáng nhẽ người bác sĩ có tâm thấy nặng bà phải đẩy trường hợp của cháu tới bệnh viện. Đằng này bà ấy giữ lại tiếp nước cho cháu”, người chú ruột bức xúc. 

  Gia đình cháu bé bức xúc trước ca tử vong bất thường của bé G.B

Gia đình cháu bé bức xúc trước ca tử vong bất thường của bé G.B

Trước đó, Gia Đình Mới đã thông tin, bé N.G.B (22 tháng tuổi, ngụ tại thôn Lại Hoàng, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã tử vong sau khi truyền dịch điều trị tiêu chảy tại một phòng khám tư vào buổi chiều ngày 16/10. 

Theo lời phản ánh của gia đình cháu N.G.B, chiều ngày 15/10, bố mẹ cháu đưa cháu đến phòng khám tư của bác sĩ N.T.K.C, địa chỉ tại 392 Ngô Gia Tự, Q. Long Biên, Hà Nội vì thấy cháu có biểu hiện sốt, tiêu chảy. Uống không thấy khỏi, chiều hôm qua – ngày 16/10, bố mẹ đưa cháu bé đến phòng khám của bác sĩ C. 

Lần này, bác sĩ đã chỉ định truyền dịch. Sau khi truyền dịch không lâu, cháu có biểu hiện sốc. Theo phản ánh của anh Nguyễn Đình Dân, bố cháu bé, bác sĩ C. là người trực tiếp truyền dịch cho cháu. Sau 5 phút truyền dịch, thấy con có biểu hiện tím tái, cứng đơ, anh Dân đã tức tốc gọi bà C. kiểm tra. 

Khi đó, bác sĩ C. chạy từ trên gác xuống, gọi xe cấp cứu đến bệnh viện Đức Giang nhưng cháu đã không qua khỏi. 

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO