Báo Điện tử Gia đình Mới

Sắp diễn ra Diễn đàn bệnh nhân ung thư tại Đà Nẵng

Diễn đàn là cầu nối cho các bệnh nhân tiếp cận với các thông tin y khoa tân tiến, cùng các hoạt động trải nghiệm ý nghĩa của SCi để cùng nhau lan tỏa thông điệp: “Bạn sẽ không phải chiến đấu với ung thư mộ

Tiếp nối thành công của Diễn đàn bệnh nhân ung thư 2017, chương trình "Diễn đàn bệnh nhân ung thư" năm nay có sự góp mặt của các diễn giả là những giáo sư, bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ung bướu của Việt Nam và Hoa Kỳ: PGS.BS.Jorge Nieva - Viện Ung Thư Toàn Diện USC Norris - Đại Học Nam California; BS.Trần Huỳnh (Wynn Huynh Tran) - Chủ tịch, Nhà sáng lập tổ chức Y khoa Phi lợi nhuận VietMD; TS.Phan Minh Liêm - Viện Trưởng Viện Y Sinh Việt Nam - Hoa Kỳ, BS.TS. Phạm Nguyên Quý- Khoa Nội khoa Ung thư, Bệnh viện Đại học Kyoto.

Sắp diễn ra Diễn đàn bệnh nhân ung thư tại Đà Nẵng 0

Với các hội thảo chuyên sâu như: “Những công nghệ mới trong điều trị, sàng lọc và phát hiện sớm ung thư”, “Sự giống và khác nhau giữa phác đồ điều trị ung thư của Mỹ và Việt Nam”, “Dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư”, “Phòng ngừa ung thư”

Diễn đàn là cầu nối cho các bệnh nhân tiếp cận với các thông tin y khoa tân tiến, cùng các hoạt động trải nghiệm ý nghĩa của SCI để cùng nhau lan tỏa thông điệp: “Bạn sẽ không phải chiến đấu với ung thư một mình!”

“Diễn đàn bệnh nhân ung thư” là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm do SCI tổ chức. Chương trình được tổ chức với mục đích tạo không gian và cơ hội cho cộng đồng bệnh nhân ung thư tại Việt Nam được gặp gỡ, tư vấn trưc tiếp cùng các chuyên gia; cũng như chia sẻ các câu chuyện truyền cảm hứng mà chính họ là nhân vật trung tâm để lan tỏa nghị lực sống tích cực.

Thời gian: 7/10 - 9/10/2018

Địa điểm: Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Salt Cancer Initiative Inc. (Viết tắt là SCI), là một tổ chức phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ các bệnh nhân ung thư về mặt tinh thần và các thông tin cần thiết trong quá trình khám chữa bệnh ung thư.

Được thành lập vào ngày 16/12/2016 do Trương Thanh Thuỷ - người từng 3 lần được vinh danh tại Việt Nam cho sức ảnh hưởng cộng đồng và là niềm cảm hứng của giới trẻ, Salt Cancer Initiative (Sáng Kiến Ung Thư Muối) là một tổ chức có uy tín và được sự ủng hộ bởi nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước để mang tới sức mạnh tinh thần và thông tin cần thiết cho bệnh nhân ung thư.

Khi nhận được chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối tại Việt Nam, Thuỷ đã không thể tìm thấy một nguồn thông tin đáng tin cậy và cảm thấy rất hụt hẫng trong quá trình chuẩn đoán và điều trị của mình.

Tuy đã được điều trị và xây dựng cuộc sống mới tại Hoa Kỳ, Thuỷ không quên được cái cảm giác hoang mang, sợ hãi mà mình đã trải qua nên đã quay về để xây dựng cộng đồng bệnh nhân để tiếp thêm sức mạnh cho bệnh nhân ung thư và người thân.

Nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều tình nguyện viên, mạnh thường quân, doanh nghiệp, và tổ chức có uy tín trong và ngoài nước, Salt Cancer Initiative đã và đang từng bước được hình thành trở thành một ngôi nhà chung cho tất cả các gia đình đã và đang đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo.

Tú Anh//giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO