Báo Điện tử Gia đình Mới

Chung khảo Cuộc thi Y tế cơ sở giỏi năm 2018 khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long

Ngày 12/10/2018, Bộ Y tế phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu tổ chức Chung khảo Cuộc thi Y tế cơ sở giỏi năm 2018 khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Chung khảo Cuộc thi Y tế cơ sở giỏi năm 2018 khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long 0

Phát biểu tại Cuộc thi, PGS.TS Phạm Lê Tuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế nhấn mạnh: “Cuộc thi năm nay là một trong các hoạt động, nhiệm vụ của ngành y tế nhằm triển khai tốt Nghị quyết số 20 và 21 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII, kêu gọi các cấp, các ngành và mọi người dân tích cực, ủng hộ, tham gia thực hiện các chủ trương, chính sách, chương trình, đề án của ngành y tế nói chung và y tế cơ sở nói riêng. 

Có thể nói Cuộc thi đã tôn vinh vẻ đẹp tri thức, trí tuệ, tài năng, y đức, phong cách phục vụ của cán bộ y tế. Từ đó, giúp tăng cường nhận thức của cán bộ y tế cơ sở trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo sân chơi giao lưu học hỏi, bổ ích cho đội ngũ nhân viên y tế cơ sở, đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn kỹ thuật, kỹ năng thực hành, khả năng giao tiếp, chăm sóc, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế cơ sở”.

Các đội thi tham gia Chung khảo “Cuộc thi Y tế cơ sở giỏi năm 2018” khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đã trải qua ba phần thi là Màn chào hỏi, Kiến thức và Tài năng. 

Tài năng diễn xuất các diễn viên không chuyên của 6 đội thi được thể hiện thông qua tiểu phẩm mà các Đội thi Y tế cơ sở giỏi mang đến Cuộc thi đã đề cập đến nội dung nổi bật về vai trò của đội ngũ cán bộ y tế  cơ sở trong tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh cho người dân.

Ban Giám khảo đánh giá cao các đội thi đã sáng tạo chuyển tải các thông điệp về vai trò của đội ngũ y tế cơ sở trong bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân thông qua việc các đội thi đã thể hiện sinh động, độc đáo bằng nhiều hình thức: Slogan, tranh, ảnh, trang phục truyền thống đặc trưng…; sân khấu hóa tài tình, khéo léo vào các tiểu phẩm với những tình huống, câu chuyện ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Kết quả Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội đến từ tỉnh Bạc Liêu, giải Nhì cho đội đến từ tỉnh Cần Thơ và giải Ba cho đội đến từ tỉnh Cà Mau.

H.N/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO