Báo Điện tử Gia đình Mới

Đưa vợ sắp cưới đi vá màng trinh vì sợ mẹ chồng biết 'ăn cơm trước kẻng'

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung cho biết, khi thực hiện thủ thuật này chị em sẽ phải chịu đau và phải chi trả 8 triệu đồng chỉ để làm một cái màng mỏng rồi lại đi phá nó vào đêm tân hôn.

  Không ít cô gái trẻ tìm đến dịch vụ vá màng trinh để không phải thanh minh với chồng sắp cưới. Ảnh minh họa

Không ít cô gái trẻ tìm đến dịch vụ vá màng trinh để không phải thanh minh với chồng sắp cưới. Ảnh minh họa

Mặc dù xã hội đã có nhiều thay đổi nhưng không ít nam giới vẫn hy vọng người phụ nữ mình lấy vẫn còn trinh tiết nên các cô gái trẻ buộc phải tìm đến dịch vụ vá màng trinh để không phải thanh minh với chồng sắp cưới.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, khoa Sản, Bệnh viện ĐK Nông Nghiệp cho biết, tình trạng các cô gái trẻ tìm đến phòng khám bày tỏ nỗi khổ sở vì của mình và muốn được vá màng trinh rất nhiều.

Trong đó có không ít bạn trẻ là học sinh, sinh viên. Các trường hợp này chủ yếu là chủ động quan hệ tình dục trước hôn nhân. Mà nguyên nhân phần lớn là vì tò mò muốn khám phá cơ thể và cho rằng người đàn ông đó là một nửa phù hợp, có thể tin tưởng để trao thân gửi phận.

Nhưng sau một thời gian yêu đương mới nhận ra người đàn ông đó không phù hợp, không ưng ý và muốn dùng thủ thuật để lấy lại “cái ngàn vàng” là sẽ yên mọi chuyện với người chồng sau này.

  Một số chị em gặp phải biến chứng khi thực hiện vá màng trinh giá rẻ, tại những cơ sở kém uy tín. Ảnh minh họa

Một số chị em gặp phải biến chứng khi thực hiện vá màng trinh giá rẻ, tại những cơ sở kém uy tín. Ảnh minh họa

Bác sĩ Kim Dung không thể quên câu chuyện một thiếu nữ 21 tuổi ở Hà Nội lấy hết can đảm bước vào phòng khám thẽ thọt nhờ bác sĩ vá màng trinh.

Theo lời kể của cô gái thì do một lần trót dại trao thân cho bạn trai, cô đã đánh mất cái "ngàn vàng" và nay muốn lấy lại.

Thế nhưng, suốt 20 phút làm thủ thuật đến khi rời khỏi phòng khám cô vẫn đeo khẩu trang kín mít. Nghĩ cô gái còn trẻ, xấu hổ nên mới giấu mặt như thế bác sĩ cũng thông cảm.

Còn có một cặp đôi cùng học đại học ở nước ngoài, quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng trước khi cưới người con trai lại dẫn vợ chưa cưới đến gặp bác sĩ để vá màng trinh vì sợ bại lộ với mẹ chồng.

Những câu chuyện dở khóc dở cười để lấy lại cái ngàn vàng bác sĩ Dung đã gặp phải rất nhiều. Mà nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do nhiều nam giới vẫn hy vọng người phụ nữ mình lấy vẫn còn trinh tiết, vẫn còn cái rèm mỏng manh ấy và chảy máu vào đêm tân hôn.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Kim Dung, thủ thuật vá màng trinh chỉ nhằm giải quyết vấn đề tâm lý cho các cặp đôi. Họ cảm thấy khó khăn khi giãi bày, chia sẻ thẳng thắn nên nghĩ rằng dùng thủ thuật để lấy lại “cái ngàn vàng” là sẽ yên mọi chuyện.

Thế nhưng khi thực hiện thủ thuật này chị em sẽ phải chịu đau và phải chi trả 8 triệu đồng chỉ để làm một cái màng mỏng rồi lại đi phá nó vào đêm tân hôn.

Thậm chí, một số chị em có thể gặp biến chứng khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nặng hơn thì chảy máu, nhiễm trùng…, nhất là với những trường hợp ham của rẻ, thực hiện vá màng trinh ở những cơ sở kém uy tín, người thực hiện thủ thuật chuyên môn không tốt.

Trong khi đó, về mặt y học, ở các thiếu nữ chưa chồng, màng trinh thực chất là một màng mỏng ở cửa âm đạo, giống như một cửa ngõ giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus gây bệnh.

Tốt nhất, để an toàn cho sức khỏe, tránh tốn kém, chị em khi đã lỡ “mất trinh” thì nên thử nói chuyện cởi mở thẳng thắn hơn với đối phương, không phải giấu giếm. Chỉ khi không còn lối thoát nào khác thì hãy tìm đến sự giúp đỡ của y học. Hơn nữa, nếu có nhu cầu chị em cũng nên đến các cơ sở có uy tín để được kết quả như mong muốn.

L.Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO