Báo Điện tử Gia đình Mới

Gần 400 suất quà tặng bệnh nhi nhân ngày 1/6

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp đến, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tổ chức chương trình Tết thiếu nhi 2018 và trao gần 400 suất quà cho các bệnh nhi đang khám, điều trị tại bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tổ chức chương trình Tết thiếu nhi cho các bệnh nhi đang khám và điều trị tại viện

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tổ chức chương trình Tết thiếu nhi cho các bệnh nhi đang khám và điều trị tại viện

Bên cạnh những suất quà ý nghĩa còn có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc nhằm mang đến cho các bệnh nhi một không khí vui tươi, ấm áp, giúp giảm bớt phần nào những đau đớn, khó chịu do bệnh tật gây ra.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các nhà hảo tâm, các đơn vị tài trợ được gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp các bệnh nhi đang điều trị bệnh viện cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong dịp Tết thiếu nhi.

Ông Nguyễn Đình Hưng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, mỗi ngày Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn khám và điều trị cho khoảng 1.000 cháu từ sơ sinh cho đến 15 tuổi với nhiều loại bệnh.

Bệnh tật làm các cháu luôn mệt mỏi và không có cơ hội chơi đùa như các bạn đồng trang lứa. Vì vậy, các y, bác sĩ chúng tôi hiểu và ý thức rất rõ là ngoài trách nhiệm chữa lành căn bệnh thực thể cho các cháu, chúng tôi còn có trách nhiệm cùng gia đình xoa dịu nỗi đau tinh thần, truyền cho các cháu niềm tin về một tương lai tốt đẹp là các cháu sẽ khỏi bệnh.

Những món quà tuy nhỏ, nhưng là tình cảm, nguồn động viên của các y, bác sĩ bệnh viện cũng như các nhà hảo tâm dành cho các bệnh nhân nhi đang hằng ngày phải chống chọi với bệnh tật.

Linh Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO