Báo Điện tử Gia đình Mới

Hàng loạt công nhân ở Quảng Ninh đột ngột tức ngực, đau đầu, nôn ói, hoảng hốt...

Hàng loạt công nhân của Công ty  TNHH Yazaki - Khu Công nghiệp Đông Mai, Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh nhập viện trong tình trạng tức ngực, nôn ói, đau đầu, hoảng hốt.

Ngày 7/6, thông tin từ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, khoa Cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận cấp cứu hàng loạt nữ công nhân thuộc Công ty  TNHH Yazaki - Khu Công nghiệp Đông Mai, Thị xã Quảng Yên nhập viện trong tình trạng tức ngực, nôn ói, đau đầu, hoảng hốt.

Ngay khi tiếp nhận, lãnh đạo bệnh viện đã trực tiếp chỉ đạo, huy động tối đa nhân lực, trang thiết bị y tế tại các khoa để hỗ trợ khoa Cấp cứu phục vụ cho công tác cấp cứu người bệnh.

  Hàng loạt công nhân được đưa vào viện trong tình trạng tức ngực, nôn ói, đau đầu, hoảng hốt

Hàng loạt công nhân được đưa vào viện trong tình trạng tức ngực, nôn ói, đau đầu, hoảng hốt

Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, xét nghiệm máu và nước tiểu chưa phát hiện dấu hiệu bất thường nên hiện các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi.

Một số công nhân cho biết họ đang làm việc bỗng ngửi thấy mùi khí lạ rất độc, cảm giác ngột ngạt, khó thở, khi bỏ khẩu trang ra được ít phút thì choáng váng rồi ngã xuống sàn.

Hiện, toàn bộ người bệnh đã được nhân viên y tế bệnh viện tiến hành đón tiếp, thăm khám, chăm sóc và làm các xét nghiệm kịp thời.

Sau khi được cấp cứu, hiện tại sức khỏe các nữ công nhân đã ổn định, đối với số nữ công nhân mang thai hiện tại sức khỏe mẹ và thai nhi ổn định… Toàn bộ số công nhân đang được tiếp tục theo dõi và điều trị tại viện.

Linh Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO