Báo Điện tử Gia đình Mới

Hàu Tam Hiệp hướng dẫn khách hàng lựa sinh con theo ý muốn theo cách phản khoa học

Website Hàu Tam Hiệp hướng dẫn các cặp vợ chồng muốn sinh con gái cần thụt rửa âm đạo bằng dunh dịch nước cốt chanh trước khi giao hợp để tạo môi trường axit cho tinh trùng X, loại bớt tinh trùng Y.

Mặc dù pháp luật Việt Nam nghiêm cấm mọi hình thức can thiệp chọn lựa giới tính thai nhi, nhưng trên mạng vẫn tràn lan thông tin hướng dẫn sinh con trai hay con gái theo ý muốn.

Trên website Hàu Tam Hiệp http://hautamhiepplus.vn có chia sẻ thông tin: “Các cặp vợ chồng muốn sinh con gái thì cần tạo điều kiện thuận lợi để trứng phải được thụ tinh với tinh trùng X, mà tinh trùng X lại ưa sống ở môi trường axit còn tinh trùng Y ưa sống ở môi trường kiềm, vì thế nên tạo môi trường âm đạo axit để loại bỏ bớt tinh trùng Y, đồng thời tạo điều kiện cho tinh trùng X gặp trứng nhanh hơn.

Phương pháp đơn giản dễ làm: Trước khi giao hợp 2 giờ hãy thụt rửa âm đạo bằng dung dịch 1 thìa nước cốt chanh pha với 1 lít nước sôi để nguội, như vậy tinh trùng Y sẽ bị tiêu diệt bớt trước khi nó gặp trứng”.

  Phương pháp sinh con gái được chia sẻ trên mạng

Phương pháp sinh con gái được chia sẻ trên mạng

Tuy nhiên, theo bác sĩ sản phụ khoa Trần Vũ Quang, Bệnh viện Phụ sản Trung ương: “Bí kíp thụt rửa nước chanh để sinh con gái là không có cơ sở khoa học. Phương pháp này không những không giúp sinh con theo ý muốn mà còn có thể dẫn đến vô sinh.

Vì cả một hệ thống phần phụ liên thông với nhau tính từ cửa ngõ âm hô âm đạo thông lên cổ tư cung, buồng tử cung và hai phần phụ. Việc vệ sinh không đúng cách có thể gây ra các viêm tắc phần phụ”.

Bác sĩ Quang cũng nhấn mạnh, tác hại đầu tiên chị em luôn phải cẩn thận khi thụt nước cốt chanh pha nước sôi vào âm đạo đó là nhiễm trùng âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm phụ khoa…

Nguy hiểm hơn là cách làm này sẽ tăng nguy cơ khó có thai hơn vì hệ môi trường dịch nhầy âm đạo, thuận lợi cho sự di chuyển của tinh trùng bị phá bỏ.

Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng nghĩ rằng, sử dụng các biện pháp thụt rửa giúp loại sạch bỏ mùi hôi, khí hư hay dịch tiết bẩn. Nhưng quan niệm này là sai lầm khi mà chưa được thăm khám và điều trị đúng phác đồ bệnh lý.

Bởi với việc sử dụng các loại dung dịch tự chế, không rõ nguồn gốc thụt rửa âm đạo sẽ gây thay đổi môi trường cân bằng, thay đổi độ PH và vi khuẩn có lợi, dẫn đến sức đề kháng của âm đạo yếu, dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Đồng quan điểm đó, TS.BS Lâm Đức Tâm, Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ cho biết, phương pháp thụt rửa nước cốt chanh pha nước sôi đẻ sinh bé gái được chia sẻ trên mạng là không có căn cứ khoa học.

Hơn nữa, việc chị em tự ý áp dụng các phương pháp tự chế kiểu này có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng vì thay đổi môi trường âm đạo sẽ gây viêm âm đạo, mất đi vi khuẩn có lợi.

Chị em cần hiểu, môi trường âm đạo có vi khuẩn có lợi nhằm chống viêm âm đạo nhưng dùng các loại dung dịch này sẽ tác động, gây mất cân bằng trực khuẩn. Từ việc viêm nhiễm có thể gây vô sinh hoặc nhiều bệnh lý khác, có thể còn tăng nguy cơ mắc ung thư…

An Bình/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO