Báo Điện tử Gia đình Mới

Mai Phương bắt đầu xạ trị lần thứ 4 để điều trị ung thư phổi đã di căn vào xương

Sáng 22/8, diễn viên Mai Phương bắt đầu vào phòng xạ trị ung thư để điều trị căn bệnh ung thư phổi giai đoạn 2, đã di căn vào xương.

Gia đình và nhiều nghệ sĩ vẫn luôn ở bên cô trong suốt những ngày qua. Có rất đông các đồng nghiệp, bạn bè, người thân… của Mai Phương đã đến để thăm hỏi, động viên nữ diễn viên. Dù vẫn rất mệt nhưng Mai Phương luôn tươi cười lạc quan.

Untitled-1

Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân chia sẻ về tình hình xạ trị của Mai Phương: "Mai Phương đang đáp ứng thuốc tốt nhưng hiện nay em rất cần nghỉ ngơi. Xạ mỗi ngày (hôm nay xạ lần thứ 4, phải xạ 10 lần).

Rồi phải truyền máu, truyền thuốc liên tục nên mệt lắm. Hôm nay sức khỏe của Phương có khá hơn. Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện. Tình trạng thiếu máu cũng có giảm. Tuy nhiên do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên em hơi mệt do các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu".

Cũng theo Ốc Thanh Vân, bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Mai Phương để chất độc thải nhanh hơn qua nước tiểu. Bác sĩ dặn hạn chế vào thăm để có oxy cho bệnh nhân do Mai Phương có rất nhiều bạn bè đến thăm hỏi. 

Trước khi bước vào đợt xạ trị, chiều ngày 21/8 Mai Phương và con gái đã có buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa diễn ra tại bệnh viện. Đây là một trong những món quà quý giá mà nhiều người, trong đó có Ốc Thanh Vân muốn dành tặng, để tiếp thêm nghị lực cho mẹ con Mai Phương.

Được biết, nữ diễn viên phát hiện mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, đã di căn vào xương. 

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO