Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Niềng răng – Sai một li đi một dặm

Niềng răng, một phương pháp thẩm mỹ nha khoa tưởng chừng như đơn giản, tuy nhiên trong thực tế, sự thật không phải cứ niềng răng là sẽ có hàm răng đẹp như những gì quảng cáo nói!

  Niềng răng là một giải pháp nha khoa tuyệt vời nếu thực hiện đúng kỹ thuật

Niềng răng là một giải pháp nha khoa tuyệt vời nếu thực hiện đúng kỹ thuật

Về nguyên tắc niềng răng là một giải pháp nha khoa tuyệt vời, nếu như đúng kỹ thuật sẽ cải thiện đáng kể nét thẩm mỹ trên hàm răng của bạn, giài quyết được tất cả các dạng lệch lạc răng miệng, từ răng hô, răng chìa ra phía trước, răng vẩu, chéo khớp cắn, răng nanh, răng mọc lộn xộn đến cả răng mọc chen, khiến cho răng mọc ngay ngắn trên cung hàm. Tuy nhiên, niềng răng tiềm ẩn rất nhiều biến chứng và chỉ cần sai một li có thể đi một dặm, kèm theo đó là những hệ quả không ngờ tới.

Xô lệch toàn hàm vì niềng răng

Có thể khẳng định, niềng răng không hề dễ dàng. Hậu quả thường thấy chính là xô lệch toàn bộ hàm răng, sức khỏe và chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng do rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày bởi hàm trên không đảm bảo thực hiện được chức năng ăn nhai vốn có.

Chết tủy, mất răng

  Niềng răng sai cách với trẻ em có thể gây rụng răng, lệch xương hàm

Niềng răng sai cách với trẻ em có thể gây rụng răng, lệch xương hàm

Nguy hiểm nhất là việc niềng răng không đúng cách đối với trẻ em. Trẻ nhỏ còn đang trong quá trình định hình và phát triển răng, nếu niềng răng sai cách sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển răng của trẻ, gây lệch xương hàm, hỏng răng, có trường hợp rụng cả răng khiến các bác sĩ gặp rất nhiều khó khăn khi xử lý.

Với dịch vụ niềng răng, tay nghề bác sĩ vô cùng quan trọng bởi lẽ niềng răng đòi hỏi tính chính xác rất cao, niềng răng quá lỏng sẽ dấn đế hiệu quả niềng răng thấp, răng thiếu lực cần thiết để di chuyển theo đúng lộ trình mong muốn, điều này khiến khách hàng lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc.

Ngược lại, nếu mắc cài được gắn vào răng quá chặt, lực kéo quá mạnh sẽ khiến công cuộc niềng răng của bạn chưa tới đích đã gãy hoặc rụng do mắc cài làm răng lung lay, yếu dần đi.

Các vấn đề khác

Nhổ sai răng cần thiết: Một số trường hợp cần phải nhổ bớt răng lệch, răng chèn khi niềng để hàm răng đều đẹp hơn. Tuy nhiên nếu bác sĩ nhổ sai răng thì khách hàng sẽ tốn khá nhiều thời gian để bình phục và thực hiện lại.

Không cân bằng được khớp cắn lý tưởng: Khớp cắn lý tưởng là khi 2 hàm cắn chặt vào nhau sẽ khớp khít với nhau nhằm thực hiện tốt khả năng nhai, phát âm. Vì thế nếu bác sĩ không đưa được 2 khớp cắn cân bằng thì sau khi niềng răng vẫn có thể tái phát.

Trước những nguy cơ không thể xem nhẹ đối với dịch vụ niềng răng việc lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín là điều kiện tiên quyết. Tại Việt Nam, The Dental Hub International (TDHi) trực thuộc chuỗi phòng khám nha khoa quốc tế của Singapore vì vậy hội tụ đầy đủ các yếu tố chuẩn mực đến từ một quốc gia có nền y tế hàng đầu Thế giới.

TDHi là một trong số rất ít phòng khám nha khoa hiện nay xây dựng quy trình thực hiện dịch vụ niềng răng có sự tham gia hội chẩn bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Singapore. Do đó, mỗi quyết định đưa ra, mỗi giải pháp được lựa chọn trước khi niềng răng đều đã được tính toán một cách tối ưu nhằm đem lại một kết quả chính xác và hoàn hảo nhất.

  The Dental Hub International trực thuộc chuỗi nha khoa Quốc tế của Singapore

The Dental Hub International trực thuộc chuỗi nha khoa Quốc tế của Singapore

Từ ngày 6 -18/8/2019 The Dental Hub International dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn: Sale 20% + Nhận ngay quà tặng trị giá hơn 10 triệu đồng cùng các khuyến mại vô cùng ấn tượng khác!

The Dental Hub International - Where beautiful smiles begin

Địa chỉ: Số 8S01, Tòa M2 - Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (+84) 0936.111.288

Email: [email protected]

Website: www.nhakhoathedentalhub.vn

Fanpage: www.fb.com/nhakhoathedentalhub.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO