Báo Điện tử Gia đình Mới

Thẩm mỹ bằng phương pháp Hadoo Moon: Chỉ cần dùng tay, không dùng dao kéo

Hiện nay, để thay đổi cấu trúc xương, hầu như chúng ta cần tác động phẫu thuật, tuy nhiên, mới đây, một phương pháp nắn chỉnh bằng tay ra đời mở ra cơ hội cân chỉnh xương không phẫu thuật. 

  Bệnh nhân được nắn chỉnh bằng Hadoo Moon

Bệnh nhân được nắn chỉnh bằng Hadoo Moon

Chỉ dùng tay

Có một sự thật là hầu như không có một phương pháp thẩm mỹ nào mang lại cho người dùng hiệu quả vĩnh viễn. Tiêm chất làm đầy chỉ cho hiệu quả từ 1 – 3 năm, phẫu thuật thẩm mỹ được cho là kéo dài vĩnh viễn nhưng thực ra chỉ đem lại cho bạn sắc đẹp hữu hạn trong khoảng 10 -15 năm, chưa kể thời gian và chi phí tái khám và vô số hệ lụy có thể gặp phải điều không may xảy ra.

Một phương pháp bớt rủi ro hơn là sử dụng sóng siêu âm cũng chỉ tạm thời tác động vào lớp cơ bên ngoài chứ không thể tái cấu trúc xương mặt, đem lại sự thay đổi rõ ràng trên khuôn mặt.

  Khuôn mặt cân đối hơn sau tác động liệu pháp nắn chỉnh bằng tay

Khuôn mặt cân đối hơn sau tác động liệu pháp nắn chỉnh bằng tay

Gần đây xuất hiện một xu hướng làm đẹp mới, không can thiệp, đó là Hadoo Moon – phương pháp nắn chỉnh thẩm mỹ bằng tay hứa hẹn sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn, không tác dụng phụ, không biến chứng, không nghỉ dưỡng.

Liệu pháp bao gồm các kỹ thuật chăm sóc sức khỏe nhằm tăng cường sự tuần hoàn của cơ thể thông qua việc tác động vào xương, kỹ thuật nắn chỉnh, chăm sóc thải độc hệ bạch huyết nhằm tăng cường hệ miễn dịch.

Phương pháp Hadoo Moon được chứng minh qua thực tiễn và quá trình nghiên cứu chuyên sâu và với 600 khuôn mặt đã thay đổi thành công, 100% khách hàng hài lòng ngay sau lần đầu tiên sử dụng dịch vụ, được công nhận là không gây đau đớn và khó chịu như những phương pháp nắn chỉnh khác.

Cơ chế tác dụng như thế nào?

Phương pháp này có tên là Hadoo Moon, được đưa về Việt Nam dưới sự nghiên cứu của chuyên gia Cao Thị Thương - một số người gọi là “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ.

Theo giới thiệu của bà Cao Thị Thương, đây là phương pháp huyền diệu kết hợp cả yếu tố phong thủy và thần thức, trong đó bao gồm nhiều nghiên cứu chuyên sâu về hệ xương và thay đổi cấu trúc xương.

  Bà Cao Thị Thương chia sẻ bằng phương pháp làm đẹp Hadoo Moon

Bà Cao Thị Thương chia sẻ bằng phương pháp làm đẹp Hadoo Moon

Nhờ vậy, phương pháp Hadoo Moon tạo ra sự khác biệt là không cần can thiệp dao kéo nhưng lại có hiệu quả, mang lại tỉ lệ cân đối lên đến 80 - 90% và không gây đau đớn, hay biến chứng.  

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO