Báo Điện tử Gia đình Mới

Thực hư thông tin hàu biển giúp sinh con trai theo quảng cáo của Hàu Tam Hiệp Plus

Website Hàu biển Tam Hiệp có hướng dẫn việc ăn hàu biển giúp các cặp vợ chồng sinh con trai theo ý muốn. Thực hư tác dụng của hàu biển trong việc sinh con trai thế nào?

  Cách hướng dẫn sinh con trai được quảng cáo trên website

Cách hướng dẫn sinh con trai được quảng cáo trên website

Bất chấp những quy định pháp luật không cho phép, website http://hautamhiepplus.vn vẫn đăng tải hướng dẫn các cặp vợ chồng sinh con theo ý muốn bằng cách ăn hàu biển. Theo nội dung chia sẻ trên website này: “Ăn hàu để sinh con trai là giải pháp hàng đầu. Hàu là loại thực phẩm cường dương bên cạnh việc kích thích ham muốn tình dục, trong thành phần của Hàu có chứa axit amin giúp hỗ trợ việc sản xuất Testosterone ở nam giới và progesterone ở phụ nữ, làm cho bạn luôn có hứng thú hơn đối với “chuyện ấy”.

"Không chỉ có tác dụng làm gia tăng số lượng tinh binh, Hàu còn giúp khôi phục tinh trùng bị yếu, khiến chúng trở nên mạnh mẽ hơn, tăng cơ hội thụ thai cũng như đậu bé trai cho vợ chồng bạn", website này quảng cáo.

Trao đổi với Gia Đình Mới về tác dụng của hàu biển đối với sức khỏe sinh sản nam giới và hỗ trợ khả năng sinh con trai, ThS.BS Nguyễn Hữu Khoa, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam cho biết: “Hàu biển chứa nhiều kẽm, vitamin và khoáng chất, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe.

Đặc biệt, đối với nam giới, hàu biển có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh…

"Tuy nhiên, hàu không có tác dụng để giúp các cặp đôi sinh con trai theo ý muốn. Việc sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào gene và nhiều yếu tố tác động, không phải chỉ ăn hàu là có thể giúp sinh con trai.

Và không phải người đàn ông nào ăn hàu biển cũng tốt cho sức khỏe. Bởi hàu là thực phẩm chứa nhiều đạm, những người bị gout khi ăn hàu vào sẽ làm bệnh trở nên nặng nề hơn”, ThS.BS Nguyễn Hữu Khoa khẳng định. 

  Hàu không giúp nam giới tạo gene sinh được con trai theo ý muốn. Ảnh minh họa

Hàu không giúp nam giới tạo gene sinh được con trai theo ý muốn. Ảnh minh họa

Đồng quan điểm đó, BSCKII Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội cũng chia sẻ, hàm lượng kẽm trong cơ thể nam giới tập trung nhiều nhất ở tinh dịch và tuyến tiền liệt, giúp cải thiện chất lượng tinh trùng.

Một trong những cách bổ sung năng lượng, tăng cường sức khỏe cho đấng mày râu chính là chế độ ăn giàu kẽm từ hải sản, cụ thể là sò huyết, hàu, bào ngư. Tuy nhiên, các loại thực phẩm này không giúp các cặp vợ chồng sinh con trai theo ý muốn.

Sinh con trai hay con gái là do gene quyết định, các cặp vợ chồng không nên tin và làm theo các phương pháp không có cơ sở khoa học để rồi tiền mất tật mang, thậm chí dẫn đến vô sinh.

Hơn nữa luật pháp Việt Nam nghiêm cấm mọi hình thức lựa chọn giới tính thai nhi. Bởi việc mất cân bằng giới tính sẽ gây ra những hậu quả lâu dài về mặt xã hội và nhân khẩu học như: gia tăng áp lực buộc các em gái phải kết hôn sớm, làm tăng tệ nạn mại dâm, HIV/AIDS, buôn bán phụ nữ và trẻ em gái, gây bất bình đẳng giới, ly hôn, bất ổn xã hội...

An Bình/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO