Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vong sau khi tiêm thuốc dưỡng não chữa đau đầu

Bị đau đầu, bà H. đến trạm y tế để tiêm thuốc. Tuy nhiên, ngay sau khi tiêm, bà H bị tử vong.

Array 0

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, ngày 9/8, bà T.T.H (67 tuổi, Vĩnh Phú, Kỳ Khang, Nghệ An) bị đau đầu nên đã ra trạm y tế xã Kỳ Khang để khám và tiêm thuốc dưỡng não.

Tại trạm y tế, bà được một cán bộ y tế tiêm thuốc, sau đó, cán bộ này đi ra ngoài. Khoảng 9 giờ cùng ngày, con dâu bà H. không thấy mẹ nên đi tìm và phát hiện bà đã chết tại trạm y tế. 

Ông Nguyễn Văn Tâm, Trạm trưởng Trạm y tế xã Kỳ Khang cho biết, sau khi cán bộ tiêm xong thuốc dưỡng não cho bà Hồng thì trạm có bệnh nhân khác đến cấp cứu. Vì bà Hồng tiêm xong đang nằm nghỉ nên ông Hoàn đi cấp cứu cho người khác.

“Khi người nhà đến thì phát hiện bà Hồng có biểu hiện bất thường và đã đi thông báo cho cán bộ đó. Qua kiểm tra thì bệnh nhân đã tử vong. Sau sự việc, phía trạm y tế đã hỗ trợ tiền mai táng phí ban đầu cho gia đình nạn nhân.

Khi nhận được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng đã kiểm tra và lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên người nhà không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên đã bàn giao thi thể để gia đình mai táng”, ông Tâm cho biết thêm.

Tin liên quan

H.N/giadinhmoi.vn
Từ khóa:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp.

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm ThanhTrần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Điện thoại: 0868-186-999, email: toasoan@giadinhmoi.vn

Xem thêm thông tin về Gia Đình Mới  / About Gia Đình Mới /  Báo giá quảng cáo, PR  /  Tin Tuc

Bản quyền thuộc về Gia Đình Mới. Nghiêm cấm sao chép nội dung bài viết dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.