Báo Điện tử Gia đình Mới

Úc bắt tay Việt Nam hạn chế mỹ phẩm xách tay, trực tiếp phân phối hàng chính hãng

Những hợp đồng phân phối chính thức sẽ giúp hạn chế tình trạng hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường, gây thất thu thuế của nhà nước.

  Đại diện của tập đoàn Lalisse Australia và ALC Group của Việt Nam ký kết hợp tác phát triển thương hiệu Lalisse, nâng cao sức khỏe cộng đồng

Đại diện của tập đoàn Lalisse Australia và ALC Group của Việt Nam ký kết hợp tác phát triển thương hiệu Lalisse, nâng cao sức khỏe cộng đồng

Ngày 2/3, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị khoa học “Hợp tác chiến lược Việt – Úc: Phát triển thương hiệu Lalisse, nâng cao sức khỏe cộng đồng”.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Quốc Triệu, Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Việt Nam bày tỏ: “Tôi rất vui mừng khi chứng kiến sự hợp tác giữa 2 doanh nghiệp của 2 nước. Sự hợp tác giữa ALC Group và Lalisse Australia – một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Australia sẽ góp phần mang các sản phẩm chất lượng cao phục vụ việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người Việt.

Đồng thời, những hợp đồng phân phối chính thức sẽ giúp hạn chế tình trạng hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường, gây thất thu thuế của nhà nước, khó khăn trong công tác quản lý cho các cơ quan chức năng và ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, việc hợp tác, giao thương quốc tế đặc biệt hợp tác với các quốc gia Châu Âu và Australia – khu vực có nền y học phát triển tiên tiến và tiêu chuẩn hàng hoá khắt khe sẽ giúp nâng cao chuẩn của toàn thị trường và toàn ngành, điều này rất có ý nghĩa với sự phát triển của nền y tế nước nhà”.

  Ông Nguyễn Quốc Triệu, Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Quốc Triệu, Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Ông Ian MacKenzie - Giám Đốc Kinh doanh Công Ty Lalisse Australia cho biết: “Lalisse Australia luôn quan tâm đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, trang thiết bị máy móc hiện đại và nguồn nguyên liệu chuẩn hóa.

Quy trình sản xuất của Lalisse tuân theo tiêu chuẩn NICNAS, một trong những tiêu chuẩn chặt chẽ nhất của Bộ y tế Australia”.

Sự kiện ký kết hợp tác với Lalisse Australia – Tập Đoàn Dược, mỹ phẩm hàng đầu Australia là một trong những bước đi chiến lược ALC Group nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một trong những đơn vịphân phối dược, mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Đây không chỉ là cơ sở quan trọng trong sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa Lalisse Australia và ALC Group, đưa thương hiệu Lalisse phát triển lên một tầm cao mới mà còn góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ và nền tảng chất lượng của thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm Việt Nam. 

L.Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO