Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ hai bác sĩ bị hành hung ở Yên Bái: Vợ mổ đẻ, chồng trèo cửa sổ quay phim, chụp ảnh

Vừa qua, hai bác sĩ tại Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái bị chồng bệnh nhân hành hung đến trọng thương chỉ vì cấm người này quay phim, chụp ảnh.

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái đến thăm hỏi 2 bác sĩ bị hành hung - ảnh Báo Nhân dân

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái đến thăm hỏi 2 bác sĩ bị hành hung - ảnh Báo Nhân dân

Theo ông Nguyễn Văn Tuyến – Giám đốc Sở Y tế Yên Bái cho biết, trưa ngày 20/2/2018, khi sản phụ Quách Thị Phương Thảo (25 tuổi) được chồng là Lê Hồng Nam (33 tuổi) đưa vào nhập viện. Tại đây, sản phụ được các bác sĩ chỉ định đẻ mổ.

Ông Nguyễn Văn Tuyến cũng chia sẻ: “Trong khi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật mổ lấy thai cho sản phụ. Anh Nam – chồng bệnh nhân trèo cửa sổ quay phim, chụp ảnh. Kíp trực có nhắc nhở nhưng người này lại chửi rủa, đe dọa sẽ đánh chết nhân viên y tế”.

Sau khi mổ xong “mẹ tròn, con vuông”, các bác sĩ trong kíp mổ thay quần áo ra ngoài liền bị người này xông vào đánh đấm túi bụi.

Vụ việc đã khiến hai bác sĩ bị trọng thương, trong đó một bác sĩ phải khâu hơn 20 mũi tại đầu và một bác sĩ bị bầm tím mặt mũi. Hiện cả hai bác sĩ đều được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Yên Bái.

Giám đốc Sở Y tế Yên Bái cũng cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, bệnh viện có huy động bảo vệ bệnh viện và báo lên chính quyền địa phương nhưng người này tiếp tục hành hung nhân viên bảo vệ.

Khi công an phường tiến hành làm lập hồ sơ, xác minh, chồng sản phụ đã trốn khỏi địa bàn. Hiện tại, Sở Y tế Yên Bái đã làm công văn gửi Bộ Y tế để báo cáo tình hình. Cùng với đó, Sở Y tế tỉnh cũng gửi văn bản đến Công an tỉnh để được hỗ trợ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, ông Tuyến cũng cho biết, hiện nay, sức khỏe sản phụ bình thường và được chuyển sang phòng chăm sóc riêng. Chị Thảo cũng được các bác sĩ phục vụ chu đáo.

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO