Báo Điện tử Gia đình Mới

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: Đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư

SunBay Park Hotel & Resort trở thành dự án đảm bảo tối đa và mang đến lợi nhuận hấp dẫn nhất cho nhà đầu tư nhờ hàng loạt yếu tố vượt trội: sản phẩm mới lạ, cơ chế sinh lợi và thanh toán linh hoạt...

  Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư

Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư

Cam kết hiếm, sinh lời hấp dẫn

Là dự án đầu tiên phát triển mô hình ApartHotel ở Việt Nam, ngay từ ban đầu, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã thu hút chú ý lớn của nhà đầu tư.

Khi chủ đầu tư là tập đoàn Crystal Bay và các đối tác công bố chính sách bán hàng, dự án tạo nên một “cú nổ” trên thị trường vì tính hấp dẫn và bền vững của lợi nhuận sẽ mang đến cho nhà đầu tư.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: Đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư 1

Có thời hạn sở hữu lên tới 60 năm – một con số hiếm thấy ở thời điểm hiện tại, tập đoàn Crystal Bay và các đối tác cam kết thuê lại trọn đời dự án. Tiền thuê sẽ được chủ đầu tư điều chỉnh tăng 2%/năm từ năm thứ 3 khi dự án đi vào vận hành và trả theo tỉ giá USD.

Mức tiền thuê khởi điểm, từ 132,9 triệu đồng/ năm, tương ứng căn hộ studio. Mức tiền thuê thay đổi theo loại phòng, cao nhất là căn hộ 3 phòng ngủ, với mức tiền thuê theo năm đạt 428,8 triệu đồng.

“Chọn phương án chủ đầu tư thuê lại trọn đời, với tỷ lệ gia tăng 2%/năm, tính trung bình chủ sở hữu căn hộ sẽ thu hồi vốn trong khoảng 10-12 năm. Cộng thêm 10 năm sở hữu sản phẩm so với các dự án khác, việc cho thuê căn hộ trong toàn bộ thời gian 60 năm sẽ mang đến mức lợi nhuận khoảng 700% trên số vốn đầu tư”, nhà đầu tư Đỗ Hải Minh, đến từ TP. HCM, nhẩm tính.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: Đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư 2

Tỉ suất lợi nhuận sẽ cao hơn khi tính cùng yếu tố quy đổi tiền thuê theo tỷ giá USD. Vì trong nhiều năm qua, biến động về tỷ giá USD thường ở chiều đi lên tại thị trường Việt Nam.

Chủ đầu tư dự án tiếp tục tối ưu hóa lợi nhuận cho các chủ sở hữu căn hộ ApartHotel bằng cam kết về phí quản lý vận hành và phí chia sẻ tiện ích trong thời gian thuê.

Theo đó, tất cả chi phí quản lý vận hành tòa nhà, chia sẻ tiện ích, thay thế sửa chữa hư hỏng nhỏ và chi phí bảo trì sửa chữa lớn như thay thế máy móc, vật dụng trong nhà được chủ đầu tư (bên thuê) có trách nhiệm thanh toán trong suốt thời gian hiệu lực của hợp đồng thuê.

Thanh toán 17 đợt, nhà đầu tư “nhẹ tênh”

Tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, các căn hộ ApartHotel được quy hoạch theo nhiều mức diện tích từ 36,9 đến hơn 100m2. Đặt ở vị trí trung tâm của tam giác du lịch Nam trung bộ lừng danh và sở hữu hệ sinh thái tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế với quy mô lớn nhất khu vực, mỗi căn ApartHotel có mức giá chỉ từ hơn 1 tỷ đồng.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: Đảm bảo lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư 3

Đây là khung giá vô cùng “dễ thở” nếu so với thị trường truyền thống đang có dấu hiệu bão hòa, mỗi mét vuông rẻ hơn 1/3, thậm chí ½.

Câu chuyện dòng vốn trở nên nhẹ nhàng hơn cho các nhà đầu tư thứ cấp khi dự án có 17 đợt thanh toán với tỷ lệ thấp, chỉ từ 5-15%/đợt (chưa bao gồm VAT). Với việc thanh toán nhiều đợt trong thời gian dài, áp lực dòng vốn với nhà đầu tư bằng 0.

Đặt biệt, chủ đầu tư dự án cũng áp dụng chính sách chiết khấu cao nhất ở mức 8,5% dành cho khách hàng thanh toán 98% giá trị hợp đồng bao gồm gói nội thất (chưa bao gồm phí bảo trì và VAT). Trong trường hợp thanh toán 30% giá trị hợp đồng bao gồm gói nội thất (chưa bao gồm phí bảo trì và VAT), nhà đầu tư sẽ được chiết khấu 1,5%.

Vừa kéo giãn tiến độ thanh toán, vừa áp dụng mức chiết khấu tốt cho khách hàng thanh toán nhanh, chủ đầu tư còn tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu vay vốn để đầu tư tại dự án.

Theo đó, chương trình hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn vốn gốc được áp dụng đến thời điểm bàn giao căn hộ. Tỷ lệ vốn vay tối đa là 70% giá trị hợp đồng đã bao gồm gói nội thất đủ điều kiện khai thác khi dự án đi vào vận hành. Phí tất toán trước hạn trong thời gian ưu đãi hỗ trợ là 0%.

Bên cạnh các chính sách thuê và thanh toán, lợi nhuận của nhà đầu tư dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được đảm bảo bằng nguồn du khách quốc tế dồi dào của tập đoàn Crystal Bay. Sự chủ động nguồn cầu du khách của dự án là nền tảng đảm bảo cao nhất cho tất cả chính sách sinh lời đã công bố.

Cụ thể, năm 2018, Crystal Bay đón 360.000 lượt khách Nga, dẫn đầu thị phần khách Nga tại Việt Nam, sử dụng tới 4,3 triệu phòng/đêm. Đến tháng 9 năm 2019, Crystal Bay đón 250.000 lượt khách từ xứ sở Bạch dương, cùng kế hoạch đón 25.000 lượt khách Hàn trong 3 tháng cuối năm nay.

Những thế mạnh vượt trội và khác biệt nêu trên của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao cho tất cả khách hàng.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - Liên hệ Hotline:

Khu vực miền Bắc:

- Haiphat Group (096 503 8795), Hoàng Yến (091 156 8686), DIH Group (039969 2222), Lộc Sơn Hà

(1900633382), Enterland (096 102 7722), Tấc Vàng Land (LM Horizon) (096 637 6668)

Khu vực miền Nam:

- Đông Tây Realty (093 339 7007), Mland - MN (096 759 7677), Maicom (093702 9555)

* Landing page: https://sunbaypark.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO