Báo Điện tử Gia đình Mới

Tài xế hất tung xe, đâm sập tường chỉ để tìm chỗ đỗ

Những hình ảnh trong đoạn video đã gây sốc cộng đồng mạng khi người tài xế hết hất tung đuôi xe đang đỗ trước đó lại đâm sập bức tường phía sau.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một chiếc xe đi khá từ tốn để tìm được chỗ đậu xe. Nếu quan sát kỹ, trong video có 3 chiếc xe đang đỗ cạnh nhau và chỉ trống duy nhất một chỗ bên ngoài cùng. 

Mặc dù vị trí khá thuận lợi để di chuyển xe "về chuồng" tuy nhiên chủ nhân của chiếc xe lại phải loay hoay mãi mà không thể lái xe đỗ đúng chỗ. 

Sự cố xảy ra khi người tài xế đánh lái sang trái và bất ngờ hất tung đuôi xe ở giữa và đỗ đúng vị trí của xe này. Ngay sau đó, tài xế bất ngờ lùi xe lại làm sập cả bức tường phía sau.

Sau khi video được đăng tải, cư dân mạng đều cho rằng sự việc xảy ra tại Trung Quốc. Tuy không rõ người lái xe là ai nhưng dễ dàng thấy người này đã không thể làm chủ được tay lái của mình hoặc điều khiển xe trong tình trạng thiếu tỉnh táo.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO