Báo Điện tử Gia đình Mới

Tâm thư Lê Tuấn Anh gửi con gái riêng của Hồng Vân khiến ai đọc cũng rưng rưng vì xúc động

Bức thư ngôi sao màn bạc một thời Lê Tuấn Anh gửi con riêng của vợ là NSND Hồng Vân khiến ai đọc cũng rưng rưng vì xúc động.

Mới đây, ngôi sao màn bạc một thời Lê Tuấn Anh đã chia sẻ bức tâm thư anh dành cho Xí Ngầu (Hoàng Châu, con riêng của NSND Hồng Vân) khiến không ít người rưng rưng vì tình yêu mà anh dành cho cô con gái riêng của vợ nhân ngày Xí Ngầu tốt nghiệp đại học tại Mỹ.

Tâm thư Lê Tuấn Anh gửi con gái riêng của Hồng Vân khiến ai đọc cũng rưng rưng vì xúc động 0

"Con gái...

Cho đến lúc này, cảm xúc của ba vẫn còn lâng lâng, vẫn thấy hạnh phúc khi nhớ lại nụ cười rạng rỡ của con lúc con giương cao tấm bằng trong ngày lễ tốt nghiệp đại học. Con vui và hạnh phúc, cả nhà mình cũng cùng chung cảm xúc ấy, nhất là mẹ của con... Nhìn ánh mắt của cô ấy, ba biết là mẹ của con đang cố giấu những giọt nước mắt tột cùng sung sướng.

Con gái ơi... Cái điều mà ba mẹ sung sướng, hạnh phúc hơn là khi thấy con đã thực sự trưởng thành, bản lĩnh và vững vàng trong cuộc sống. Ba thấy cách con đối nhân xử thế, cách con sắp xếp công việc từ việc lớn đến việc rất nhỏ đều chỉn chu, gọn gàng, có những việc con làm cực kì tinh tế khiến ba vô cùng bất ngờ đó con gái ạ.

Với những gì mà con đã và đang có, ông bà, ba mẹ hoàn toàn yên tâm, tin ở tương lai là vợ chồng con sẽ thành công, là chị hai mạnh mẽ để dìu dắt các em.

Ba hãnh diện về con, cả gia đình hãnh diện về con... Với thời gian, ba tin và mong rằng cảm xúc này còn nhân lên gấp bội.

Hãy luôn cố gắng, mãi mãi hạnh phúc nhé, cô gái giỏi giang, xinh đẹp của ba mẹ."

Ngay khi bài viết này được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cô nàng Xí Ngầu cũng không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn tới người cha thân yêu của mình.

  Gia đình NSND Hồng Vân hạnh phúc ngày Xí Ngầu tốt nghiệp

Gia đình NSND Hồng Vân hạnh phúc ngày Xí Ngầu tốt nghiệp

NSND Hồng Vân cũng nhắn nhủ thêm con gái:  "Ba đã nói hết những gì mẹ muốn nói rồi, con gái yêu của mẹ".

Được biết, tuy là ba dượng nhưng ngay từ khi Xí Ngầu và em trai Trê Phi (Khôi Nguyên) còn nhỏ, Lê Tuấn Anh đã một tay chăm sóc và dạy dỗ hai con như ruột thịt cho tới khi hai chị em trưởng thành.

Trê Phi từng chia sẻ rằng: “Ba Tuấn Anh dạy tôi rất nhiều điều, có những điều chỉ có những người đàn ông mới có thể hiểu. Tôi rất ngưỡng mộ ba và cảm thấy hạnh phúc khi là con trai của ba".

Tâm thư Lê Tuấn Anh gửi con gái riêng của Hồng Vân khiến ai đọc cũng rưng rưng vì xúc động 2

Trê Phi tiết lộ anh thường xuyên gọi Lê Tuấn Anh là "ông bụt" bởi mỗi khi anh muốn gì, cần gì sẽ tìm đến ba Tuấn Anh để xin và rất dễ được đáp ứng.

Lê Tuấn Anh (SN 1969), anh được biết đến với vai trò là diễn viên điện ảnh.

Lê Tuấn Anh từng nổi danh với dòng phim "mỳ ăn liền" từ thập niên 1990 cùng với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh. 

Anh kết hôn cùng NSND Hồng Vân, hai người từng học chung trường Cao đẳng Sân khấu. Sau khi kết hôn, Lê Tuấn Anh lùi về hậu trường và trở thành ông chủ nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn.

Trải qua 19 năm chung sống, gia đình 5 thành viên của NSND Hồng Vân luôn là biểu tượng cho hạnh phúc của làng giải trí.

Hiện cặp đôi Hồng Vân - Lê Tuấn Anh vẫn còn con gái nhỏ Bí Ngô 13 tuổi. Hai con lớn Xí Ngầu và Trê Phi hiện đang làm việc và học tập tại Mỹ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO