Báo Điện tử Gia đình Mới

Tận hưởng kỳ nghỉ đầu xuân miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera

Thiên đường nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Cam Ranh Riviera) là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ du xuân khởi đầu năm mới hạnh phúc, an lành, đong đầy cảm xúc với nhiều trải nghiệm mới cho bạn và người thân. Sở hữu voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Cam Ranh Riviera chỉ với giá 3,300,000 đồng, bạn và người thân còn được tặng thêm 2 ngày 1 đêm trải nghiệm miễn phí và hàng loạt món quà hấp dẫn.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầu xuân miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera 0

Nghiên cứu từ nền tảng du lịch kỹ thuật số Booking.com cho thấy hơn một nửa du khách Việt Nam (54%) mong muốn tận hưởng chuyến du lịch với nhiều hoạt động trải nghiệm trong năm nay. Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút đi xe, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa thuộc Tập đoàn Crystal Bay, nổi bật cùng sắc xanh nhiệt đới, hoa cỏ rực rỡ sắc màu, yên bình yên bình trong vẻ nên thơ của Bãi Dài. Với hàng loạt tiện ích trong nhà và ngoài trời cùng các trò chơi vận động hấp dẫn, resort 5 sao bên vịnh ngọc Cam Ranh Top 3 Thế giới này sôi động suốt từ sáng tới tối muộn, mang đến nhiều cảm xúc mới lạ, tràn đầy hứng khởi cho du khách.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầu xuân miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera 1

Ngoài không gian xanh mướt của các khu vườn cỏ cây hoa lá miền nhiệt đới, ấn tượng đầu tiên khi du khách bước chân tới Cam Ranh Riviera là 2 hồ bơi lớn cùng công nghệ lọc nước ngọt hiện đại. Nơi bố mẹ và con cái thỏa sức bơi lội, vẫy vùng trong làn nước trong veo, xanh mát.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầu xuân miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera 2

Trẻ em có khu bể bơi riêng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đặc biệt, Cam Ranh Riviera tinh tế phục vụ bữa ăn phụ giữa ngày với nhiều món ăn nhẹ như pizza, xúc xích, khoai tây chiên, hoa quả bốn mùa,...tiếp sức cho ngày dài nô đùa mệt nhoài của du khách nhí.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầu xuân miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera 3

Sau khi bơi lội, du khách tiếp tục xả stress tại khu công viên nước với các trò chơi sôi động, mạo hiểm, vui quên lối về tại Riviera. Đây cũng là một điểm nhấn tại resort 5 sao này.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầu xuân miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera 4

Buổi tối tại khu vực sân khấu ngoài trời của Cam Ranh Riviera là khoảnh khắc đáng chờ đợi nhất khi các em nhỏ được vui chơi, giao lưu cùng bố mẹ trong tiếng nhạc thiếu nhi sôi động, với một sân chơi đầy ắp yêu thương và tiếng cười.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầu xuân miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera 5

Tiệc bọt (Foam party) là một trong những trò chơi giải trí độc đáo, mang lại nhiều cảm xúc mới lạ cho du khách, làm nên một kỳ nghỉ đầy ắp kỷ niệm cùng vô vàn những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầu xuân miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera 6

Phút giây thảnh thơi thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon trong không gian nhà hàng Orchidea sang trọng bên bờ biển lãng mạn mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho du khách lớn tuổi.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầu xuân miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera 7

Với với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và gió nhẹ dịu mát, Cam Ranh đang vào mùa đẹp nhất năm với thời tiết lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí, trải nghiệm vui bất tận.

Tận hưởng kỳ nghỉ đầu xuân miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera 8

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu voucher nghỉ dưỡng trọn gói All – Inclusive chỉ 3.300.000 đồng, bạn cùng người thân nhận thêm kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera với thời hạn sử dụng trong vòng 3 năm.

Sở hữu voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chỉ với giá 3,300,000 đồng dành cho 2 người, bạn và người thân được tặng thêm 2 ngày 1 đêm trải nghiệm miễn phí và hàng loạt món quà hấp dẫn:

-Nhận thêm ưu đãi đến 250.000 đồng/voucher khi đăng kí voucher duy nhất từ 01/03/2021 đến ngày 08/03/2021

- Miễn phụ thu 100% trong các ngày cuối tuần, cao điểm mùa lễ, Tết trong năm.

- Miễn phí ăn uống trọn gói cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi và 01 người lớn trên  70 tuổi.

- Miễn phí vé vào cổng công viên nước Aqua Park để thỏa thích vui hết ý, chơi hết mình dưới làn nước mát trong xanh.

-Thoải mái thưởng thức ẩm thực ngon được chuẩn bị bởi các đầu bếp hàng đầu.

-Thư giãn với không gian hồ bơi sang trọng và riêng biệt. 

Điện thoại: 094 131 80 08/ 094 115 80 08

Đăng ký ngay tại: http://uudai.rivieraresortspa.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO