Báo Điện tử Gia đình Mới

Tạp chí điện tử Gia Đình Mới tham gia ứng dụng Appnews Việt Nam dành cho báo chí hiện đại

Tạp chí điện tử Gia Đình Mới đã trở thành một đối tác của nền tảng ứng dụng dành riêng cho cơ quan báo và tạp chí điện tử - Appnews Việt Nam.

Tạp chí điện tử Gia Đình Mới tham gia ứng dụng Appnews Việt Nam dành cho báo chí hiện đại 0

Giải pháp thu phí đọc báo cho hàng chục triệu người  

Ngày 26/12, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Tập đoàn Yeah1 (HOSE: YEG) tổ chức ra mắt nền tảng tạo ứng dụng dành riêng cho cơ quan báo và tạp chí điện tử - Appnews Việt Nam. 

Appnews Việt Nam cung cấp các giải pháp thiết thực theo nhu cầu của các cơ quan báo chí với nhiều công cụ được tích hợp sẵn như quản trị người dùng, quảng cáo, hệ thống CMS tự động tối ưu, ngân hàng giao diện.

Appnews Việt Nam được tích hợp cơ chế Al tự động đưa tin cho người dùng phù hợp, chuyển đổi văn bản thành giọng nói (Text to speech), thông báo (Push notification), đọc báo ngay cả khi không có internet cùng nhiều tính năng để các cơ quan báo chí vận hành theo mô hình tòa soạn hiện đại.

Tạp chí điện tử Gia Đình Mới tham gia ứng dụng Appnews Việt Nam dành cho báo chí hiện đại 1

Việc phát triển và ra mắt sản phẩm Appnews là nỗ lực của Công ty cổ phần Appnews Việt Nam (đơn vị thuộc Công ty Tập đoàn Yeah1) nhằm cụ thể hóa chủ trương của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc cung cấp cho các cơ quan báo chí những ứng dụng công nghệ mới để không ngừng hiện đại hóa nền báo chí Việt Nam.

Ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Yeah1 cho biết: Khi tham gia vào hệ sinh thái Appnews Việt Nam, các cơ quan báo, tạp chí điện tử có thể đăng tải và quản lý nội dung dễ dàng, linh hoạt. Người đọc chỉ cần tải ứng dụng của một báo, là có thể xem được tin tức của tất cả các báo trên hệ thống.

  Một số đơn vị báo điện tử, tạp chí điện tử tham gia Appnews

Một số đơn vị báo điện tử, tạp chí điện tử tham gia Appnews

Với cách làm này, các đơn vị có thể tiếp cận và tương tác với lượng người đọc chung của nhau, từ đó phát huy thế mạnh thông tin, cùng khai thác quảng cáo, tăng doanh thu trên nền tảng điện thoại.

Hệ sinh thái chung được xây dựng sẵn cũng giúp các báo giảm được chi phí kỹ thuật, vận hành, kinh doanh. 

Tạp chí điện tử Gia Đình Mới là một trong các cơ quan báo chí trở thành đối tác sớm nhất của Appnews Việt Nam. Được biết, hiện Appnews Việt Nam đang được tin dùng bởi 60 cơ quan báo và tạp chí điện tử lớn trên cả nước.

Tăng doanh thu cho toà soạn báo 

Đáng chú ý, Appnews Việt Nam sẽ triển khai giải pháp thu quảng cáo từ nội dung của các tờ báo cùng gia nhập với mức phí là 55%. Theo như dự kiến, ứng dụng sẽ thu phí thuê bao từ người đọc số tiền 3.000 đồng/ngày trong vòng 2 năm nữa.

  Cục trưởng Cục Báo chí Lưu Đình Phúc phát biểu tại lễ ra mắt

Cục trưởng Cục Báo chí Lưu Đình Phúc phát biểu tại lễ ra mắt

Cục trưởng Cục Báo chí Lưu Đình Phúc cho rằng hiện nay, công nghệ và khả năng làm chủ công nghệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường.

“Báo chí hiện nay đang đứng trước nhiều thách thức như sự suy giảm nguồn thu từ báo in giảm mạnh, thị phần quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam rơi vào tay các ông lớn như Google, Facebook...

Để đối phó với thực trạng này, một số báo đi theo hướng câu view, tăng tần suất tin bài giật gân, có phần bóp méo sự thật. Việc này đi ngược lại với tôn chỉ và ý nghĩa của báo chí”.

Cục trưởng Cục báo chí cho rằng báo chí cần đồng lòng cải tiến công nghệ để giành thế chủ động trên mặt trận thông tin, đóng góp quan trọng hơn nữa cho sự phát triển kinh tế, xã hội.

Ông Phúc hy vọng, sự ra đời của Appnews Việt Nam sẽ hỗ trợ cho các cơ quan báo chí giải quyết bài toán về nguồn thu, tăng lượng bạn đọc cho các cơ quan báo chí, đóng góp tích cực cho quá trình chuyển đổi số.

Link tải Appnews cho điện thoại Android TẠI ĐÂY

Gia Đình Mới /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO