Báo Điện tử Gia đình Mới

Tạp chí điện tử Reatimes chính thức ra mắt hệ sinh thái

Sáng 18/1/2019, Reatimes- Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam) chính thức ra mắt Hệ sinh thái của Tạp chí.

Tạp chí điện tử Reatimes chính thức ra mắt hệ sinh thái 0

3 chuyên trang online

Sau hơn 2 năm được cấp phép hoạt động, Tạp chí đã có những bước phát triển đáng ghi nhận. Về mặt chuyên môn, với định hướng trở thành một tạp chí chuyên nghiệp và chuyên biệt về thị trường bất động sản, Reatimes đã luôn bám sát tôn chỉ mục đích, tập trung phản ánh thông tin, cung cấp kiến thức chuyên sâu về bất động sản. Bên cạnh đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, Reatimes còn tập hợp được đội ngũ chuyên gia giỏi thường xuyên cộng tác viết bài.

Chính vì thế, thông tin của Reatimes đã và đang được độc giả tích cực đón nhận; được cộng đồng doanh nghiệp, giới chuyên môn đánh giá cao và coi như một kênh tham khảo hữu hiệu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin về thị trường bất động sản ngày một cao của độc giả; đồng thời chủ động quy hoạch lại hệ thống nội dung thông tin theo hướng chuyên sâu, chuyên ngành hơn nữa; Bên cạnh việc tái cấu trúc nội dung của Reatimes, Tạp chí điện tử bất động sản Việt Nam đã chính thức ra mắt 3 chuyên trang điện tử.

Các chuyên trang này sẽ tập trung vào các lĩnh vực chuyên ngành của thị trường bất động sản Việt Nam và bám sát tôn chỉ, mục đích của Tạp chí gồm:

Tạp chí điện tử Reatimes chính thức ra mắt hệ sinh thái 1

Chuyên trang Bất động sản Du lịch

Hiện nay, thị trường bất động sản Du lịch – Nghỉ dưỡng và Giải trí đang là một phân khúc đặc biệt quan trọng và giàu tiềm năng trong thị trường bất động sản của Việt Nam.

Chuyên trang Bất động sản Du lịch tập trung thông tin về đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển thị trường bất động sản Du lịch - Nghỉ dưỡng và Giải trí; cập nhật thực tiễn và dự báo về tình hình thị trường bất động sản Du lịch - Nghỉ dưỡng và Giải trí.

Chuyên trang Bất động sản Du lịch sẽ bao gồm các chuyên mục: Điểm nóng thị trường; Đầu tư thông minh; Việt Nam Xanh.

Giao diện chuyên trang Bất động sản Du lịch

Tạp chí điện tử Reatimes chính thức ra mắt hệ sinh thái 2

Chuyên trang Đô thị mới

Trong chiến lược phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam, Nhà nước đặc biệt khuyến khích phát triển các khu đô thị mới với hạ tầng đồng bộ với không gian sống nhân văn.

Các khu đô thị mới là phân khúc đặc biệt quan trọng trong thị trường bất động sản. Cả nước hiện có hơn 800 khu đô thị mới và dự kiến đến năm 2020 sẽ có khoảng hơn 1000 khu.

Theo đó chuyên trang Đô Thị Mới tập trung cập nhật thực tiễn và dự báo về bất động sản là các dự án khu đô thị mới và các sản phẩm/dịch vụ bất động sản và tiện ích đi kèm trong khu đô thị mới; giới thiệu về các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh và tư vấn về bất động sản khu đô thị mới với tiêu chí xanh - thông minh - nhân văn và đáng sống.

Chuyên trang Đô Thị Mới bao gồm các chuyên mục: Dự án; Cư dân thông thái; Xanh – Thông minh

Tạp chí điện tử Reatimes chính thức ra mắt hệ sinh thái 3

Chuyên trang Địa ốc Phương Nam

Thị trường bất động sản phía Nam hiện là khu vực sôi động và tiềm năng bậc nhất cả nước hiện nay. Nhu cầu thông tin của thị trường địa ốc phía Nam hiện rất lớn và đòi hỏi có một “văn hóa” thông tin với nhiều nét khác biệt. 

Chuyên trang Địa ốc Phương Nam tập trung cập nhật thực tiễn, tiềm năng cơ hội đầu tư và dự báo tình hình thị trường bất động sản, các dự án bất động sản của các vùng, địa phương thuộc khu vực phía Nam.

Chuyên trang Địa ốc Phương Nam bao gồm các chuyên mục được phân bổ theo vùng, cụ thể như sau: TP. Hồ Chí Minh; Đông Nam Bộ; Tây Nam Bộ; Nam Trung Bộ; Tây Nguyên.

Phương thức làm báo chuyên sâu

Phát biểu tổng kết họat động năm 2018, ông Phạm Nguyễn Toan, Tổng biên tập Reatimes cho biết, năm 2018, Reatimes đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, Tạp chí đã vươn lên trở hành một kênh truyền thông hàng đầu, chuyên biệt, chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.

  Ông Phạm Nguyễn Toan, Tổng biên tập Reatimes

Ông Phạm Nguyễn Toan, Tổng biên tập Reatimes

Tạp chí từng bước xây dựng được uy tín trong lòng độc giả bằng phương thức làm báo chuyên sâu, tích cực với các bài viết có sức lan tỏa, nội dung sinh động, hấp dẫn; thông tin khoa học - tin cậy - kịp thời; có hàm lượng thông tin và tri thức cao.

Đồng thời, đi sâu phát triển sản phẩm báo chí mới như longform, Reamagazine, infographic, video đồ họa,... được độc giả đánh giá cao và tạo sức lan tỏa lớn đến cộng đồng. 

Bước sang năm 2019, Ban Biên tập Tạp chí đề ra phương hướng phát triển nội dung Reatimes.vn, bám sát tôn chỉ, mục đích hoạt động heo hướng đi sâu chuyên biệt về thị trường bất động sản. Đẩy mạnh phát triển các loại hình sản phẩm báo chí điện tử mới như longform, emagazine, infographic, video đồ họa,... 

  Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, là người chứng kiến sự ra đời và phát triển của Tạp chí Bất động sản Việt Nam, cá nhân ông rất tự hào khi Tạp chí ngày càng phát triển.

Đến nay, Tạp chí Bất động sản Việt Nam đã trở thành một tờ tạp chí ngày càng uy tín, có nhiều đóng góp trong việc thông tin về thị trường bất động sản, xây dựng được uy tín trong lòng  độc giả.

Ông Nguyễn Trần Nam cũng ghi nhận sự đóng góp của Tạp chí với các hoạt động của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và với thị trường bất động sản. Ông Nguyễn Trần Nam cũng gửi lời chúc mừng Tạp chí, chúc Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam ngày càng phát triển. 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO