Báo Điện tử Gia đình Mới

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 20 tỷ phòng chống COVID-19

Tập đoàn Hưng Thịnh vừa ủng hộ 20 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch trong đợt tái xuất hiện COVID-19.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tiếp tục dành ra 20 tỷ đồng triển khai đợt hai đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch, hỗ trợ y bác sĩ, các bệnh viện điểm nóng, những khu vực tuyến đầu chống dịch...

"Tập đoàn Hưng Thịnh với hơn 3.000 cán bộ, nhân viên luôn mong muốn là những người tiên phong vì cuộc sống an lành của cộng đồng, chúng tôi hy vọng góp một phần sức lực trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh", đại diện Hưng Thịnh chia sẻ.

Trước đó vào tháng 3, Hưng Thịnh đã dành khoản ngân sách 20 tỷ đồng hỗ trợ tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam. Đến cuối tháng 4, tập đoàn này đã tiến hành nhiều đợt trao tặng máy móc, vật dụng thiết yếu cho công tác phòng chống dịch như khẩu trang, đồ bảo hộ, máy chụp X-Quang di động, trang thiết bị y tế cho bệnh viện, cơ quan y tế tại TP HCM và các địa phương như Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng.

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 20 tỷ phòng chống COVID-19 0

"Chúng tôi tin tưởng bằng trách nhiệm và sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, dịch bệnh sẽ nhanh chóng được đẩy lùi và cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường", đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh nhấn mạnh.

Tập đoàn Hưng Thịnh được biết đến là nhà đầu tư bất động sản lớn, có hơn 18 năm hình thành phát triển với hơn 100 dự án và 4.500ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường.

Các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển trải dài khắp cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội. 

Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, Hưng Thịnh chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: Đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech, kinh doanh trên nền tảng số…

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO