Báo Điện tử Gia đình Mới

Tập đoàn TH tặng 75.000 sản phẩm sữa tươi sạch và nước trái cây đến khu vực miền Trung

  Sáng 12/8, tại Đà Nẵng, Tập đoàn TH trao tặng 25.000 sản phẩm sữa tươi sạch và nước trái cây đến đại diện Sở LĐTBXH để chuyển tới 14 bệnh viện, 7 Trung tâm y tế, hơn 10 khu cách ly. Cũng trong ngày 12/8, hơn 25.000 sản phẩm sẽ được trao tặng tới đại diện Sở Y tế tỉnh Quảng Nam.

  Đại diện Tập đoàn TH trao tặng 25.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe đến Đại diện Sở Lao động – Thương binh và xã hội thành phố Đà Nẵng.

Đại diện Tập đoàn TH trao tặng 25.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe đến Đại diện Sở Lao động – Thương binh và xã hội thành phố Đà Nẵng.

Đây là những sản phẩm nằm trong tổng số 75.000 sản phẩm mà tập đoàn TH trao tặng cho 4 tỉnh khu vực miền Trung gồm bốn tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị. Ngày 13/8, Tập đoàn sẽ tiếp tục tiến hành trao tặng 12,500 sản phẩm đến 9 trung tâm y tế huyện và thành phố, 4 bệnh viện, 6 điểm phong toả và chốt kiểm tra y tế, Sở y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tệnh tỉnh Quảng Trị. Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, TH đã có kế hoạch sẽ trao tặng 12.500 sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

  Tiến sĩ Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam (bên trái) tiếp nhận 25.000 ly sữa, nước trái cây của Tập đoàn TH trao tặng

Tiến sĩ Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam (bên trái) tiếp nhận 25.000 ly sữa, nước trái cây của Tập đoàn TH trao tặng

Buổi trao quà ở Đà Nẵng diễn ra trong không khí ấm cúng ở Sở LĐTB&XH thành phố. Đà Nẵng vừa công bố tiếp tục thực hiện giãn cách toàn thành phố từ 0h ngày 12.8. Tuy nhiên, những sản phẩm thiết yếu như sữa tươi sạch TH true MILK và nước trái cây TH true JUICE đã có giấy phép đặc biệt để được vận chuyển tới khu vực nhận quà tặng cứu trợ tập trung.

Tại đây, Đà Nẵng sẽ có kế hoạch phân bổ cụ thể tới các bệnh viện để đảm bảo hàng hóa tới tay y bác sĩ và người cách ly sớm nhất. Ông Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc Sở LĐTBXH Đà Nẵng gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn TH:

-“Trong giai đoạn chống dịch COVID-19 tại Đà Nẵng đang căng thẳng, những món quà TH trao tặng đến các y – bác sĩ và người dân đang thực hiện cách ly không chỉ là những giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn đến với tất cả người dân thành phố”.

Hoạt động này thể hiện rõ nét tôn chỉ hoạt động kinh doanh “không tối đa hóa lợi nhuận mà hài hòa lợi ích”của tập đoàn TH. Từ khi bước chân vào thị trường năm 2010, Tập đoàn TH luôn thể hiện trách nhiệm cộng đồng.

Đặc biệt, trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã nhanh chóng sát cánh đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, chung tay, góp sức động viên tuyến đầu chống dịch.

  Sản phẩm nước trái cây TH true JUICE

Sản phẩm nước trái cây TH true JUICE

Tập đoàn TH tặng 75.000 sản phẩm sữa tươi sạch và nước trái cây đến khu vực miền Trung 3

Từ tháng 3/2020, tập đoàn đã triển khai Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa tươi tới các y, bác sĩ, cán bộ và người bị cách ly tại VN.

Cuối tháng 7/2020, dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở một số tỉnh miền Trung – khởi đầu là Đà nẵng, với tinh thần “chống dịch như chống giặc” cả nước lại bước vào giai đoạn 2 trong công cuộc chống dịch. Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành cùng các địa phương và trao tặng 75.000 sản phẩm đến với các y bác sĩ và người ở các khu vực cách ly khu vực miền Trung.

Tiến sĩ Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam nhận định:

-"Trong giai đoạn chống dịch căng thẳng như hiện nay, những món quà mà TH dành tặng các y, bác sĩ và người dân đang cách ly không chỉ có giá trị tinh thần mà còn giúp nâng cao sức khỏe, đa dạng hóa nguồn cung cấp dinh dưỡng với giá trị vượt trội…", 

Như vậy tính cho tới nay, Tập đoàn TH - cùng Ngân hàng Bắc Á, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt – đã ủng hộ hơn 15 tỉ đồng cho cuộc chiến chống dịch COVID -19.

Trong đó, hoạt động tài trợ để mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện trị giá 5 tỷ đồng; thực hiện kịp thời các chương trình trao tặng hàng triệu ly sữa TH true MILK (trị giá hơn 8,2 tỷ đồng) và các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe tới các lực lượng tuyến đầu trên cả nước; hỗ trợ máy thở cho Nghệ An trị giá 2 tỷ đồng, và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác.

75.000 sản phẩm này gồm dòng sản phẩm chủ lực của tập đoàn – sữa tươi sạch TH true MILK và dòng sản phẩm “mới toanh” trên thị trường là nước trái cây TH true JUICE.

Sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK được làm hoàn toàn sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH (Nghĩa Đàn- Nghệ An), theo quy trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ đến bàn ăn nhằm đảm bảo tinh tuý thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa.

Dòng sản phẩm nước trái cây tự nhiên TH true JUICE được chế biến từ những loại trái cây từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng trong nước và thế giới, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Sản phẩm không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn giữ lại tối đa dưỡng chất, hương vị, màu sắc của nước ép trái cây tự nhiên, do không bị gia nhiệt trong thời gian dài như các công nghệ chiết rót nóng thông thường.

Không sử dụng bất cứ chất hóa học hay chất bảo quản nào nên các sản phẩm TH true JUICE hoàn toàn tốt cho sức khỏe, là thức uống giải khát hoàn hảo giúp cung cấp dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO