Báo Điện tử Gia đình Mới

TC MOTOR trao hơn 4.000 phần quà cứu trợ nhân dân miền Trung

TC MOTOR - khối ô tô Tập đoàn Thành Công vừa thực hiện hoạt động cứu trợ đến với đồng bào bị lũ lụt miền Trung. Trong đó, các loại lương thực, thuốc men và những nhu yếu phẩm khác được đóng gói chuyển đến với bà con sớm nhất.

Trước tình hình lũ lụt liên tiếp xảy ra tại miền Trung thời gian gần đây, TC MOTOR dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng giám đốc  Lê Ngọc Đức đã thành lập một tổ “phản ứng nhanh”, phối hợp cùng với đại lý Hyundai 3S tại địa bàn 4 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam triển khai thực hiện hoạt động cứu trợ.

TC MOTOR trao hơn 4.000 phần quà cứu trợ nhân dân miền Trung 0

Cụ thể, đoàn cứu trợ của TC MOTOR đã nhanh chóng xác định các khu vực bị thiệt hại, phối hợp cùng chính quyền địa phương, thiết lập danh sách người dân khó khăn cùng nhu cầu thực tế của họ, tránh tình trạng đồ cứu trợ vừa thừa vừa thiếu. Tất cả được hoàn thành trong chưa đầy 2 ngày.

Tổng cộng đã có hơn 4.000 phần quà được trao tận tay bà con vùng rốn lũ tại 4 tỉnh bị thiệt hại nặng nề bởi lũ lụt: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam với phương châm đúng người, đúng hoàn cảnh.

TC MOTOR trao hơn 4.000 phần quà cứu trợ nhân dân miền Trung 1

“Ngay khi biết được thông tin mưa lũ phức tạp, Ban lãnh đạo TC MOTOR cùng các đại lý đã lên phương án hỗ trợ khẩn cấp tới địa phương. Những phần quà này, là sự đóng góp của TC MOTOR, cũng như của các cán bộ công nhân viên đang làm việc trong hệ thống.

Chúng tôi mong rằng, sự ủng hộ này sẽ góp một phần nhỏ làm vơi đi những khó khăn mà bà con đang phải gánh chịu. Rất mong bà con sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để ổn định cuộc sống trong thời gian ngắn nhất”, ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc TC MOTOR bày tỏ.

TC MOTOR trao hơn 4.000 phần quà cứu trợ nhân dân miền Trung 2

Sau khi kết thúc hoạt động cứu trợ khẩn cấp này, TC MOTOR cũng sẽ tiếp tục theo dõi, phối hợp cùng địa phương để khắc phục hậu quả sau thiên tai. Đây là những hoạt động trách nhiệm xã hội của TC MOTOR, qua đó chung tay vì sự phát triển của cộng đồng với mục tiêu “không ai bị bỏ lại phía sau”, đúng như chủ trương mà Chính phủ đã đề ra.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO