Báo Điện tử Gia đình Mới

Teddy Homies- Thương hiệu gấu bông dẫn đầu thị trường Việt Nam

Bước vào thị trường gấu bông cạnh tranh đầy khốc liệt, mỗi doanh nghiệp lại đưa ra một chiến lược và hướng đi riêng để định vị và phát triển trong ngành hàng đầy tiềm năng này. Một trong số đó không thể không nhắc đến Teddy Homies - thương hiệu gấu bông thành công nhất với lối đi riêng tạo nên bước đột phá trong việc thúc đẩy thị trường gấu bông tại Việt Nam.

  Thị trường gấu bông Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây 

Thị trường gấu bông Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây 

Tổng quan về thị trường gấu bông tại Việt Nam hiện nay

Gấu bông là mặt hàng đã xuất hiện trên thị trường từ khá sớm. So với nhiều mặt hàng khác thì đây không phải là sản phẩm nổi bật vì giá trị gia tăng không quá cao. Vậy nhưng nó được xếp vào một trong những ngành hàng ổn định đem đến thu nhập tốt.

Ước tính cho đến nay tại Việt Nam có khoảng 100.000 cá nhân đang kinh doanh lĩnh vực này và chênh lệch mỗi năm trung bình khoảng dưới 2000 người.

Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp cần phải hết sức nhanh nhạy và có chiến lược kinh doanh phù hợp để tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Chặng đường phát triển của thương hiệu gấu bông Teddy Homies

Được thành lập từ năm 2019 Teddy Homies từ thương hiệu gấu bông nhỏ đã vươn lên trở thành doanh nghiệp lớn hàng đầu trên cả nước.

Sở hữu các xưởng sản xuất quy mô lớn tại Hà Nội và Phú Thọ cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao Teddy Homies có đủ nguồn lực để phát triển mạnh mẽ và vượt bậc trên thị trường gấu bông Việt Nam. 

  Teddy Homies - hội nhập và phát triển nhanh chóng 

Teddy Homies - hội nhập và phát triển nhanh chóng 

Nhờ đó chỉ trong vòng 2 năm Teddy Homies đã mở rộng thị trường với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam và tập trung tại nhiều thành phố lớn trọng điểm như: Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với kênh online, thương hiệu này cũng xây dựng cho mình được hệ thống Fanpage, Website, Tik Tok và kênh Shopee với hàng chục nghìn lượt theo dõi. Đây là một trong những thành công vượt bậc trong ngành hàng gấu bông hiện nay.

Thành công của thương hiệu gấu bông Teddy Homies đến từ lối đi riêng

Mặc dù tính cạnh tranh trong ngành được đánh giá khá cao tuy nhiên các doanh nghiệp kinh doanh gấu bông tại Việt nam vẫn đang tập trung chủ yếu ở quy mô nhỏ lẻ, chủ là  cửa hàng nhỏ hoặc kinh doanh online.

  Thành công từ định hướng phát triển đúng đắn 

Thành công từ định hướng phát triển đúng đắn 

Teddy Homies - xây dựng thương hiệu gấu bông gắn với giới trẻ

Không đi theo lối mòn của những doanh nghiệp trước đó chỉ tập trung vào sản phẩm, Teddy Homies xây dựng thương hiệu gấu bông cao cấp hướng đến giới trẻ từ sản phẩm đến dịch vụ và nhiều hoạt động khác. 

Đi liền với đó là các thiết kế nhận diện như màu sắc, logo thương hiệu đều trẻ trung, năng động, dễ nhớ đúng theo xu hướng thị trường trong và ngoài nước.

Đa dạng những dòng sản phẩm theo nhiều phân khúc khách hàng

Đến với Teddy Homies bạn sẽ tìm thấy nhiều dòng sản phẩm gấu bông khác nhau theo từng phân khúc giá:

  • Gấu bông Teddy 
  • Gấu bông Brown và thỏ Cony
  • Gấu bông hoạt hình 
  • Gấu bông quà tặng
  • Gối ôm
  • Chăn gối văn phòng hình gấu bông

Với thị trường gấu bông cần sự đa dạng về mặt sản phẩm để giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. 

Thương hiệu Teddy Homies đã nhanh chóng bao phủ thị trường gấu bông bằng những thiết kế hot trend, mới lạ và độc đáo có 1-0-2 đánh đúng vào insight và mong muốn của đa số khách hàng khi tìm mua gấu bông.

Ngoài ra, sở hữu nhiều lợi thế về xưởng sản xuất gấu bông nên bên cạnh các dòng gấu bông truyền thống trên thị trường, thương hiệu còn tự thiết kế các mẫu thú nhồi bông độc quyền, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Teddy Homies đảm bảo chất lượng vượt trội

Phát triển các mẫu gấu bông không chỉ dựa trên kiểu dáng, mẫu mã mà chất lượng từng dòng sản phẩm cũng được sản xuất theo các tiêu chuẩn riêng, đảm bảo phù hợp theo định hướng của thương hiệu.

Chính sách mua hướng đến quyền lợi khách hàng

Ngày nay, một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào chính là hành trình nuôi dưỡng cảm xúc của khách hàng. Từ việc đem đến sự hài lòng bằng chính sản phẩm thì dịch vụ là yếu tố không thể thiếu để giữ chân khách hàng.

  Chính sách khách hàng tốt, đem đến trải nghiệm có 1-0-2 cho khách hàng

Chính sách khách hàng tốt, đem đến trải nghiệm có 1-0-2 cho khách hàng

Bằng cách đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn hướng đến khách hàng khi mua gấu bông, Teddy Homies nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong tâm trí khách hàng. 

Đến với Teddy Homies bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt như:

  • Miễn phí gói quà
  • Miễn phí giặt gấu bông trong lần đầu tiên
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Chính sách bảo hành tốt
  • Có các chương trình ưu đãi, tri ân cho khách hàng khi mua

Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, Teddy Homies xứng đáng là thương hiệu gấu bông số 1 tại thị trường gấu bông Việt Nam. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO