Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách chọn quà tết cho sếp, gợi ý một số món quà tết phù hợp

Tặng quà tết cho sếp không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn tới lãnh đạo mà còn thể hiện được sự tâm lý và tinh tế của một nhân viên. Vậy nên chọn quà tết cho sếp thế nào để vừa ý nghĩa vừa không bị điều tiếng

  Tết nên tặng gì cho sếp, cách chọn quà tết phù hợp cho sếp

Tết nên tặng gì cho sếp, cách chọn quà tết phù hợp cho sếp

 Nên chọn quà thế nào cho sếp? 

Bạn nên chọn những món quà thiết thực và có giá trị sử dụng khi chọn quà tết cho sếp. Điều đặc biệt khi tặng quà tết cho sếp đó chính là không nên gợi những suy nghĩ mang tính vật chất như vàng bạc, phong bì. Một cách đơn giản để có thể chọn quà cho sếp đó chính là tìm hiểu về gia đình và người thân của sếp để chọn được món quà hợp lý nhất. Ví dụ bạn không nên tặng những gì liên quan đến trẻ con khi sếp còn chưa có con hay có gia đình.

Ngoài việc món quà đó phù hợp thì quà tết cho sếp còn phải thể hiện được sự tôn trọng, trung thành với sếp. Không cần là món quà quá đắt tiền nhưng nó phải là món quà có sự sang trọng, xứng với vị trí của sếp. Nếu như món quà bạn tặng thiếu sự đầu tư, không đặt tâm huyết và cẩu thả nó không chỉ ảnh hưởng đến giá trị món quà bạn đem tặng mà nó còn khiến bạn để lại ấn tượng không tốt với lãnh đạo của mình. 

Tặng quà cho sếp, nghe có vẻ đơn giản nhưng nên chọn quà tết cho sếp thế nào, món nào hợp lý, món nào không phụ thuộc rất nhiều vào thành ý và sự tinh tế của chính bạn. Có nhiều cách để chọn được những món quà phù hợp cho lãnh đạo như: Tham khảo ý kiến của các đồng nghiệp xem mọi người đã từng tặng quà cho sếp chưa, thường tặng những món quà gì, sếp đã từng từ chối quà hay chưa? 

Những lưu ý khi chọn quà cho sếp

Khi chọn quà tết cho sếp, có một số vẫn đề sau đây mà bạn cần lưu ý:

Đừng tỏ ra khoa trương, hãy tết nhị một chút đừng để mọi người biết một cách lộ liễu

Đừng tặng những món quà thể hiện sự ganh đùa vật chất với những đồng nghiệp khác. 

Tuyệt đối tránh những món quà quá "bèo", nên tinh tế chọn một món quà không cần quá đắt đỏ, nhưng cần đủ sang trọng để thể hiện sự tôn trọng với người nhận chính là lãnh đạo của mình.

Tặng quà hãy kèm theo một lời chúc, hãy thể hiện tấm lòng và thiện chí của bạn qua một vài lời nhắn gửi, lời chúc tết ý nghĩa. Một lời chúc tốt đẹp sẽ có thể tạo dựng nên một mối quan hệ tốt đẹp về sau này. 

Nên trực tiếp tặng quà cho sếp là cách tốt nhất, đồng thời hãy khéo léo chọn một thời điểm thích hợp như lúc ít người. Có thể tặng quà tại nhà riêng cho sếp là tốt nhất. Tuyệt đối đừng lựa chọn nhưng nơi đông người, trước mặt các đồng nghiệp hay ở ngay giữa công ty. Tặng quà hãy đi kèm thái độ thể hiện sự tôn trọng và chân thành mà mình muốn gửi đến cho sếp. 

  Những món quà phong thủy là gợi ý quà tết tuyệt vời cho sếp

Những món quà phong thủy là gợi ý quà tết tuyệt vời cho sếp

Gợi ý quà tết tặng cho sếp 

Dịp tết nguyên đán 2020, bạn có thể tham khảo một số món quà phù hợp để tặng sếp của mình. Đó cũng có thể là bánh kẹo, đồ ăn. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua những loại bánh kẹo ngon, có mẫu mã sang trọng và đặc biệt phải rõ nguồn gốc xuất xứ để làm quà tặng sếp và gia đình. Một giỏ bánh kẹo đủ sang trọng cùng với chai rượu vang ngon là gợi ý tuyệt vời cho món quà tặng sếp.

Ngoài ra cũng có thể tặng những vật phẩm phong thủy, tranh phong thủy tài lộc, cây kim ngân hay cây cảnh. Bởi những người làm lãnh đạo họ chú ý rất nhiều đến vấn đề phong thủy. Bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về tuổi, mệnh để tìm được món đồ phù hợp nhất. 

Một số vật phẩm khác có thể tặng sếp như cà vạt, ví, thắt lưng, nước hoa, sổ tay, bút kí...

Có rất nhiều lựa chọn để tìm được quà tặng cho sếp. Quan trọng món quà đó phải thật sự phù hợp, ý nghĩa và truyền tải được tấm lòng cũng như sự chân thành của người nhận. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO