Báo Điện tử Gia đình Mới

TH: Công ty sữa đầu tiên loại bỏ thìa sữa chua bằng nhựa

Từ tháng 10/2018, Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK - đã thực hiện thay đổi chất liệu cho toàn bộ thìa nhựa đi kèm các sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT

Thay vì thìa làm từ nhựa PE thông thường, loại thìa sữa chua mới mà TH đưa vào sử dụng hoàn toàn được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Cùng với các hoạt động khác đã và đang được triển khai như đổi vỏ hộp sữa hữu cơ lấy túi vải canvas dùng nhiều lần, thay toàn bộ túi nilon dùng tại các cửa hàng TH true Mart thành túi nhựa sinh học tự hủy.

TH: Công ty sữa đầu tiên loại bỏ thìa sữa chua bằng nhựa 0

Việc toàn bộ thìa sữa chua và các túi đựng sản phẩm tại các cửa hàng TH true mart được làm từ chất liệu sinh học an toàn cho người sử dụng và không gây ô nhiễm môi trường là bước đi tiếp theo trong hành trình “Trân Quý Mẹ Thiên Nhiên” và phát triển bền vững của tập đoàn TH.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Phong trào chống rác thải nhựa do Bộ Tài nguyên & Môi trường phát động

Loại thìa sữa chua mới của Tập đoàn TH không những đem tới cho người tiêu dùng sự an tâm trọn vẹn mà còn là cơ hội tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm của TH chung tay sống xanh, bảo vệ môi trường qua việc giảm ô nhiễm nhựa.

TH: Công ty sữa đầu tiên loại bỏ thìa sữa chua bằng nhựa 1

Tập đoàn TH đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa đưa vào sử dụng thìa nhựa sinh học thân thiện với môi trường để giảm thiểu ô nhiễm từ nhựa.

Được chế tạo từ công nghệ hiện đại nhất, thìa sữa chua bằng nhựa mới của TH mới có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thành CO2, nước và sinh khối khi được tiếp xúc với đất, vi sinh vật và độ ẩm của đất hoặc được chôn lấp - trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 2 năm, không hề sinh ra thành phần nào có hại cho môi trường. Đó là con số ấn tượng khi so sánh với thời gian phân hủy hàng trăm năm của nhựa thường.

Ở điều kiện bình thường, thìa nhựa sinh học TH true YOGURT giữ được chất lượng tốt và không gây hại tới không khí, môi trường. Thìa sữa chua thân thiện môi trường của TH có thành phần sinh học như tinh bột. Vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải bận tâm đến tác hại sức khỏe.

Vinacontrol - đơn vị hàng đầu về giám định, thử nghiệm, chứng nhận và đánh giá chất lượng tại Việt Nam đã xác nhận độ an toàn với con người và môi trường của thìa sữa chua TH true YOGURT.

Đưa vào sử dụng hoàn toàn vật liệu thân thiện môi trường cho hàng triệu chiếc thìa sữa chua, TH đã khuyến khích và đồng hành cùng khách hàng trong tiêu dùng thông thái, sống xanh, bảo vệ môi trường và thực hiện phát triển bền vững từ những chi tiết tỉ mỉ, nhỏ bé nhất.

Có ý thức và hành động cụ thể giảm thiểu vấn nạn rác thải nhựa, TH đang thực hiện đóng góp cho cuộc sống trong lành, phát triển bền vững của bản thân doanh nghiệp và cộng đồng.

Ngoài thìa sữa chua, toàn bộ túi nilon sử dụng tại hệ thống cửa hàng bán lẻ TH true Mart hiện cũng đã được chuyển sang loại có chất liệu nhựa sinh học tự hủy thân thiện với môi trường.

Loại thìa sinh học mới có màu trắng ngà và mùi thơm nhẹ của bột nấu chín và được tặng kèm khi mua các sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT. Với loại thìa mới, Tập đoàn TH mang lại vị ngọt thật sự thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất khi sử dụng những sản phẩm từ sữa tươi sạch đặc trưng của TH.

Sự ra đời và phát triển ngoạn mục của thương hiệu sữa tươi sạch TH true Milk từ cuối năm 2010 đến nay đã tạo ra một hiện tượng trong ngành sữa Việt Nam. Bí quyết của thương hiệu TH true MILK được bà Thái Hương- Nhà sáng lập Tập đoàn TH   định vị xuất phát từ “Câu chuyện thật của TH”.

Đó là nguồn nguyên liệu sữa hoàn toàn tươi sạch từ Trang trại bò sữa TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An – và sắp tới là các trang trại TH khác ở Hà Giang, Sóc Trăng, Phú Yên, Thanh Hóa.

TH đã áp dụng công nghệ hiện đại nhất của thế giới vào chăn nuôi, sản xuất; tạo ra sản phẩm thật, chất lượng cao bằng một chiến lược đầu tư bài bản. Nhờ các yếu tố này, nhận diện thương hiệu TH true MILK đã đi sâu vào tâm trí của người tiêu dùng Việt Nam.

Trong lộ trình của mình, TH có kế hoạch đầu tư tới năm 2025 với quy mô đàn bò lên tới 200.000 con. Bà Thái Hương khẳng định dù đi nhanh hay chậm, bà vẫn sẽ đi hết lộ trình này.

Kinh doanh, phát triển thương hiệu song song với tiến trình đầu tư, tập đoàn TH tự tin triển khai Dự án sữa của mình trong nước và quốc tế với những bước đi thận trọng, bài bản, đảm bảo sử dụng đồng vốn hiệu quả.

Nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ Toàn cầu 2019 tại Vương Quốc Bỉ (Ảnh Bà Thái Hương- Nhà sáng lập Tập đoàn TH)

“Chúng tôi sẽ đưa nông nghiệp Việt Nam ra thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất đến hoàn toàn từ thiên nhiên. Để một thương hiệu sống mãi cùng thời gian, khi đã định vị phải kiên trì và theo đuổi trong bất kỳ hoàn cảnh nào và tính nhân văn là ánh sáng dẫn đường, tỏa sáng cho thương hiệu”, người đàn bà sữa của Việt Nam đã phát biểu như vậy tại Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2017 ở Nhật Bản.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO