Báo Điện tử Gia đình Mới

TH TRUE MILK A2: Sữa tươi dễ tiêu hóa, lựa chọn mới của mẹ Việt

Sữa A2 được đánh giá là tốt hơn cho tiêu hóa, giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở một số người bất dung nạp lactose, như chậm tiêu hóa, sôi bụng, đầy hơi…

Tiên phong trên con đường sản xuất sữa tươi sạch tại Việt Nam, trong những năm qua TH đã không ngừng triển khai áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới nhằm đem lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khoẻ cộng đồng, trong đó có sữa tươi sạch TH true MILK A2.

Các mẹ Việt đã có thêm một lựa chọn về sản phẩm sữa tươi sạch thật sự thiên nhiên từ trang trại TH, đặc biệt với người bất dung nạp lactose vốn gặp khó khăn trong việc sử dụng sản phẩm từ sữa bò thông thường.

Sữa A2: tốt nhưng xa tầm với của mẹ Việt

Trong cặp sách của con trai chị Lan Hương ( Khu đô Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội), luôn có 1 bình sữa, để sẵn sữa bột A2 của Úc.

Bình sữa này sẽ được cô giáo pha cho con chị uống trong bữa ăn phụ cùng các bạn. Lý giải cho việc phải cầu kỳ trong việc chọn sữa riêng cho con trai, chị Hương cho biết: “Bé bị chứng rối loạn tiêu hóa, bất dung nạp đường lactose có trong sữa, nên thường vào bữa ăn phụ tại trường con không uống sữa cùng các bạn.

Mình phải nhờ người thân ở nước ngoài mua giúp sữa bột A2 gửi về. Sở dĩ phải cầu kỳ như thế này vì sữa A2 được sản sinh từ những con bò sữa có gen A2A2. Sữa A2 là loại sữa dễ tiêu hóa, con tôi không bị đầy bụng, sôi bụng nữa khi uống loại sữa này.” 

TH TRUE MILK A2: Sữa tươi dễ tiêu hóa, lựa chọn mới của mẹ Việt 0

Cùng có con không dung nạp được lactose trong sữa bò nhưng chị Mai Lĩnh (Hoàng Mai, Hà Nội) lại phải tự chuẩn bị xay giã các loại hạt đem ra từ quê, thành sữa hạt cho con. Chị cũng từng nghe nói đến sữa A2 nhưng giá sữa nhập khẩu lại nằm ngoài khả năng chi trả của gia đình chị.

Chọn sữa A2 để bảo vệ hệ tiêu hoá cho con vốn đã là mong mỏi sáng suốt của nhiều bà mẹ có hiểu biết. Bởi lẽ sữa A2 là sữa bò mà thành phần đạm (protein) của nó không chứa β -casein A1 mà chỉ có β-casein A2. Sữa này được sản sinh từ những con bò sữa có gen A2A2.

Sữa A2 được đánh giá là tốt hơn cho tiêu hóa, giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở một số người bất dung nạp lactose, như chậm tiêu hóa, sôi bụng, đầy hơi… 

Trước đây, loại sữa này ở nước ta gần như phải nhập ngoại 100%. Nhiều bà mẹ muốn con được dùng sữa A2 thì buộc phải mua dạng sữa bột xách tay về pha lại.

Theo ông Hoàng Kim Giao - Chuyên gia về gia súc lớn, Chủ tịch Hiệp hội Gia súc lớn Việt Nam, sữa bột A2 nhập khẩu đã phải qua 2 lần gia nhiệt (sấy khô để chế biến thành sữa bột và pha lại rồi tiệt trùng để làm thành sữa nước), một số vi chất mất đi qua quá trình gia nhiệt.

Chính vì vậy, nếu Việt Nam sản xuất được sữa tươi A2 thì dòng sữa này sẽ giữ được vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng của nó.

Tin vui cho mẹ Việt: Sữa tươi A2 chuẩn quốc tế đã được sản xuất tại Việt Nam

Từ khi biết tin Tập đoàn TH- doanh nghiệp sản xuất sữa tươi uy tín hàng đầu trong nước và khu vực tiên phong tách đàn, nhân giống theo phương pháp chọn lọc tự nhiên để có đàn bò thuần chủng cho sữa A2, rất nhiều mẹ Việt như trút được mối lo trong lòng.

TH TRUE MILK A2: Sữa tươi dễ tiêu hóa, lựa chọn mới của mẹ Việt 1

Bởi từ bây giờ, con cái họ đã được thụ hưởng nguồn dinh dưỡng thiết yếu từ sữa tươi A2 – loại sữa mà họ vẫn phải mua giá cao từ nhiều nguồn “xách tay” từ nước ngoài mà lại chỉ được ở dạng sữa bột.

TH là doanh nghiệp sữa đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công việc nhân giống đàn bò sữa theo phương pháp chọn lọc từ nguồn gen quý tự nhiên từ chính đàn bò sữa chăn nuôi tập trung lớn nhất Châu Á của trang trại TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Các bước đi này của trang trại bò sữa TH được tiến hành cẩn trọng, nghiêm ngặt với sự theo dõi trong thời gian dài của các chuyên gia thú y trong và ngoài nước.

Bà Thái Hương, nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH chia sẻ, việc TH true MILK sản xuất sữa A2 là tiền đề để TH ra mắt bộ sản phẩm sữa dễ tiêu hóa (gồm sữa tươi, sữa chua A2).

Tất cả các sản phẩm của TH đều hướng tới giá trị cốt lõi: “Vì sức khỏe cộng đồng” và vì niềm tự hào chân chính, kiêu hãnh của người Việt Nam muốn làm những gì tốt nhất cho người Việt trên chính đồng đất Việt. Còn các phụ huynh thì hồ hởi chia sẻ: “ Dĩ nhiên là chọn A2 của TH true MILK, rõ nguồn gốc, bé lành bụng, mẹ an tâm”.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO