Báo Điện tử Gia đình Mới

TH true MILK LIGHT MEAL: Bữa ăn nhẹ bổ dưỡng, lành mạnh, dễ tiêu hóa cho cả gia đình

Nếu bạn là người vẫn luôn tin tưởng vào TH true MILK – sữa tươi sạch từ cụm trang trại tập trung công nghệ cao khép kín quy mô lớn nhất thế giới; nếu bạn từng quan tâm đến các phẩm sức khỏe như sữa A2, sữa HILO của TH; nếu bạn say mê các loại sữa hạt TH true NUT đồng thời là tín đồ của các loại ngũ cốc trong chế độ ăn “eat clean”… Bạn sẽ tìm thấy tất cả ưu điểm vượt trội nói trên ở “tân binh” của hệ sinh thái sản phẩm nhà TH: Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL.

TH true MILK LIGHT MEAL: Bữa ăn nhẹ bổ dưỡng, lành mạnh, dễ tiêu hóa cho cả gia đình 0

Bốn ưu điểm vượt trội của TH true MILK LIGHT MEAL

Chứa hạt yến mạch thật, tự nhiên, nguyên cám

Khác với các sản phẩm cùng phân khúc nếu có ngũ cốc hay yến mạch thì đều ở dạng nghiền mịn hoặc hòa tan trong dịch lỏng, TH true MILK LIGHT MEAL có thể xem là sữa tươi bổ sung ngũ cốc dạng hạt đầu tiên và duy nhất của Việt Nam hiện nay. Sản phẩm sử dụng hạt yến mạch thật, nguyên cám, tự nhiên, mang đến cảm giác no lâu và trải nghiệm nhai vô cùng thú vị cho người dùng.

Yến mạch là loại ngũ cốc phổ biến, được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhờ những lợi ích nổi bật như: là nguồn cung protein chất lượng tốt với sự cân bằng axit amin và hàm lượng protein cao hơn nhiều loại ngũ cốc khác; chứa nhiều chất chống oxy hóa, trong đó đáng chú ý nhất là avenanthramides – một nhóm chất chống oxy hóa hầu như chỉ được tìm thấy trong yến mạch; tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ tiêu hóa đồng thời tốt cho tim mạch nhờ chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan beta-glucan.

Chứa dịch các loại hạt cao cấp: Mắc ca, óc chó

Các loại hạt cao cấp gồm mắc ca, óc chó cũng được ưa chuộng trên toàn thế giới, là thực phẩm mang nhiều lợi ích vượt trội: giàu chất béo không bão hòa, trong đó có omega-3, omega-6 giúp giảm mức cholesterol xấu và nguy cơ mắc bệnh tim mạch khi được kết hợp trong một chế độ ăn lành mạnh; giàu chất chống oxy hóa, cung cấp đa dạng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe,…

Sự có mặt của dịch hạt các loại quả hạch như mắc ca và óc chó tạo nên ưu điểm vượt trội về dinh dưỡng cho TH true MILK LIGHT MEAL và định vị tính chất cao cấp cho dòng sản phẩm này.

TH true MILK LIGHT MEAL: Bữa ăn nhẹ bổ dưỡng, lành mạnh, dễ tiêu hóa cho cả gia đình 1

Ngọt nhẹ, ít đường

Sản phẩm giảm khoảng 34% lượng đường so với Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có đường, vì vậy có thể sử dụng như một phần trong chế độ ăn hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Dinh dưỡng thực vật và giảm đường là hai trong số các xu hướng nổi bật nhất của ngành thực phẩm thế giới những năm gần đây, cùng với đó là sự thay đổi trong hành vi lựa chọn thực phẩm của người tiêu dùng. Theo một nghiên cứu thị trường cuối 2019, khoảng 70% người Việt Nam được khảo sát ưu tiên lựa chọn các sản phẩm ít đường hoặc không đường. TH true MILK LIGHT MEAL đã bắt kịp các xu hướng trên, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Hàm lượng lactose thấp, dễ tiêu hóa

Phần lớn các loại sữa bổ sung ngũ cốc trên thị trường hiện nay đều sử dụng nguyên liệu chính là sữa bột hoặc sữa hoàn nguyên – còn gọi là sữa bột pha lại, lượng vitamin và khoáng chất tự nhiên có thể giảm sút sau nhiều lần gia nhiệt. Điểm khác biệt của TH true MILK LIGHT MEAL là sản phẩm làm từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH – nơi vừa xác lập kỷ lục Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới.

Để sản phẩm tiếp cận được rộng rãi người tiêu dùng bao gồm cả những người bất dung nạp lactose, nguyên liệu sữa tươi được xử lý phân tách hầu hết hàm lượng loại đường đặc biệt này, giúp sữa dễ tiêu hóa và hấp thu hơn.

Bữa ăn nhẹ bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên

Với công thức độc đáo tích hợp hàng loạt ưu điểm như trên, sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL phù hợp sử dụng cho bữa ăn nhẹ trong ngày như bữa sáng, bữa xế, cung cấp dưỡng chất và năng lượng một cách nhanh chóng, thay thế đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh thông thường vốn nhiều đường và chất béo.

  TH true MILK LIGHT MEAL mang tới cho bạn một bữa ăn nhẹ lành mạnh và tiện lợi.

TH true MILK LIGHT MEAL mang tới cho bạn một bữa ăn nhẹ lành mạnh và tiện lợi.

Thực tế nhịp sống hiện đại cho thấy, nhiều người hiểu được lợi ích của một bữa sáng lành mạnh nhưng gặp khó khăn về thời gian hoặc thiếu giải pháp tiện lợi. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tình trạng giãn cách xã hội và việc thường xuyên đóng cửa hay hạn chế các dịch vụ ăn uống bên ngoài, nhu cầu sử dụng ngũ cốc chế biến sẵn gia tăng đáng kể. Trong bối cảnh đó, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch dạng hạt đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay TH true MILK LIGHT MEAL là sản phẩm lý tưởng làm bữa ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng, tiện lợi.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, áp dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại, chiết rót trong môi trường vô trùng, vì vậy có thời hạn sử dụng 6 tháng dù không sử dụng chất bảo quản. TH true MILK LIGHT MEAL được đóng bao bì hộp giấy thể tích 180 ml với ống hút to phù hợp cấu trúc sản phẩm, đem lại trải nghiệm thú vị và mới lạ khi thưởng thức.

Sau Sữa hạt TH true NUT, sữa tươi TH true MILK A2, sữa tươi giàu canxi – ít béo – không lactose TH true MILK HILO, đến nay, sự ra mắt của TH true MILK LIGHT MEAL một lần nữa khẳng định TH là Nutritionist – chuyên gia dinh dưỡng trong ngành, luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới nhằm mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO