Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngô Kiến Huy bị chửi 'tào lao' trong Thách thức danh hài tập 10

Thách thức danh hài tập 10 phát sóng vào lúc 20h35' tối thứ tư 11/12 trên HTV7 MC Ngô Kiến Huy bị thí sinh dập tơi tả, chửi 'tào lao' trên sân khấu.

Nội dung Thách thức danh hài mùa 6 tập 10

Thách thức danh hài tập 10 phát sóng lúc 20 giờ 35 phút, tối thứ tư ngày 11/12 trên kênh truyền hình HTV7, "thánh chửi" 75 tuổi đòi tính sổ, mắng Ngô Kiến Huy tơi tả trên sóng truyền hình.

Thánh chửi 75 tuổi cô Thiên Thanh quay trở lại Thách thức danh hài mùa 6. Đến với chương trình lần này, cô cũng rất nhớ và ấn tượng vì Ngô Kiến Huy năm nay giành được giải Mai Vàng, giải MC được yêu thích nhất. Trước khi bắt đầu thi cô Thanh cảnh cáo Ngô Kiến Huy đừng tào lao như lần trước, đừng đếm từ 10 mà đếm 3,2,1 đấy. 

  Thách thức danh hài tập 10: Dàn thí sinh dập Ngô Kiến Huy tơi bời trên sân khấu

Thách thức danh hài tập 10: Dàn thí sinh dập Ngô Kiến Huy tơi bời trên sân khấu

Tập 10 của Thách thức danh hài mùa 6  Có một thí sinh nam thú nhận rằng, từ 10 năm trước khi mới về Việt Nam anh chàng này chỉ nghe 1 bài hát duy nhất, đó là bài Giả vờ yêu của Ngô Kiến Huy, nghe mãi một bài dù không hiểu gì. Trấn Thành - Trường Giang đã rất nhanh chớp thời cơ để "dìm" chàng Bắp, 2 giám khảo đã nói rằng từ đó đến nay cũng chỉ có một bài hit đó thôi chứ chưa có thêm bài nào.

Tập 10 của Thách thức danh hài mùa 6 cũng hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều những gương mặt thí sinh sáng giá với nhiều những tiết mục thú vị và hấp dẫn.

Cùng đón xem chương trình Thách thức danh hài tập 10 phát sóng lúc 20 giờ 35 tối thứ tư, ngày 3/12 trên kênh truyền hình HTV7 để xem các thí sinh sẽ mang đến những phần dự thi thế nào, liệu có bao nhiêu thí sinh xuất sắc giành giải thưởng của chương trình. 

Link xem Thách thức danh hài mùa 6

Những tập tiếp theo của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 sẽ được phát sóng cố định lúc 20h35' trên kên HTV7 vào thứ tư hàng tuần

Link xem chương trình Thách thức danh hài TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Link xem lại các tập Thách thức dành hài đã phát sóng TẠI ĐÂY

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO