Báo Điện tử Gia đình Mới

Thái Bình: Đang theo dõi 1 bệnh nhân có kết quả tái dương tính COVID-19 với biểu hiện lạ

Nam bệnh nhân số 1138 nhiễm virus SARS-CoV-2 và đã xuất viện sau khi điều trị khỏi. Tuy nhiên sau 2 tuần trở về nhà, nam bệnh nhân tái dương tính trở lại.

Sáng 29/11, bác sĩ Hà Quốc Phòng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình thông tin, bệnh viện đang cách ly, theo dõi một bệnh nhân tái dương tính với COVID-19.

Đó là BN1138, SN 1988 phường Tiền Phong, TP Thái Bình. Bệnh nhân bay từ Nga về Việt Nam, cách ly tập trung tại Khu cách ly thị trấn Gôi, Nam Định, sau đó phát hiện mắc COVID-19.

Bệnh nhân nhập viện Đa khoa tỉnh Nam Định để điều trị, theo dõi. Sau khi điều trị, BN1138 khỏi bệnh, xuất viện sau 3 lần âm tính với virus SARS-CoV-2.

  Bệnh viện Thái Bình đang theo dõi, điều trị 1 bệnh nhân tái dương tính.

Bệnh viện Thái Bình đang theo dõi, điều trị 1 bệnh nhân tái dương tính.

"Sau khi trở về Thái Bình 14 ngày, người này có kết quả dương tính. Thời điểm nhập viện, anh không có triệu chứng gì về mặt lâm sàng, không sốt, ho hay khó thở. Sức khỏe hoàn toàn ổn định. Bệnh nhân này đang được theo dõi, điều trị khoa Truyền nhiễm của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình", bác sĩ Phòng nói.

Kết quả điều tra dịch tễ, BN 1138 tiếp xúc với 3 người thân, hiện 2 người đang ở trong miền Nam. Cơ quan chức năng đã thông báo để quản lý cách ly và theo dõi 2 trường hợp này tại địa phương cư trú.

Ngoài ra, một trường hợp F1 khác đang được cách ly theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Phổi Thái Bình. Trường hợp này đã được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO