Báo Điện tử Gia đình Mới

Thái Trinh nhập viện khẩn cấp vì ngộ độc thức ăn sau bữa sáng tại resort 5 sao ở Phú Quốc

Nữ ca sĩ Thái Trinh cho biết cô bị ngộ độc thức ăn sau bữa sáng tại 1 resort 5 sao ở Phú Quốc.

  Thái Trinh nhập viện khấn cấp vì ngộ độc thức ăn sau bữa sáng tại resort 5 ở Phú Quốc

Thái Trinh nhập viện khấn cấp vì ngộ độc thức ăn sau bữa sáng tại resort 5 ở Phú Quốc

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Thái Trinh bất ngờ đăng tải 1 bài viết trên trang cá nhân đính kèm với hình ảnh cô nhập viện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trong bài viết của mình, Thái Trinh cho biết, cô phải nhập viện vì vừa bị ngộ độc thực phẩm tại một resort 5 sao ở Phú Quốc.

Thái Trinh nhập viện khẩn cấp vì ngộ độc thức ăn sau bữa sáng tại resort 5 sao ở Phú Quốc 1

Theo nữ ca sĩ, cô cùng nhóm bạn của mình đến Phú Quốc chơi. Ngày đầu tiên cả nhóm ăn ngoài nên không ai gặp vấn đề gì, đến ngày thứ 2 thì quyết định ăn sáng ở resort. Sau bữa bufet sáng cô lên cơn đau bụng quằn quại.

"Ngày thứ hai, tầm 10h sáng bọn mình ăn sáng buffet ở resort (suốt ngày hôm đó chỉ ăn đúng 1 bữa ăn buffet ở resort). Vì là buffet nên 4 người đã chọn thức ăn khác nhau, riêng mình và chị Ái Phương có vài món cùng chọn giống nhau. Bản thân mình có uống thêm sữa tươi đựng trong chai thủy tinh. Bọn mình không ăn gì khác ngoài ăn sáng ở resort, chưa ăn trưa gì.

Chiều lúc 1h, chị Ái Phương bay về Sài Gòn. Còn mình thì 2h chiều bắt đầu triệu chứng đau quặn bụng như bị ai đấm, miệng nôn trôn tháo liên tục", Thái Trinh cho hay.

Thái Trinh nhập viện khẩn cấp vì ngộ độc thức ăn sau bữa sáng tại resort 5 sao ở Phú Quốc 2

Điều khiến Thái Trinh bức xúc hơn là thái độ phục vụ thờ ơ, thiếu chuyên nghiệp của resort 5 sao này. Cô cho biết, khi bạn của mình gọi xuống lễ tân để hỏi thuốc thì nhân viên trả lời thờ ơ và nếu muốn thì phải tự qua tòa nhà chính lấy.

Khi Thái Trinh thông báo bị ngộ độc do buffet sáng và nhờ đưa đi cấp cứu thì phía resort chỉ gọi 1 chiếc taxi và không có bất cứ nhân viên nào đi theo. 

"Mình nhờ chị Annie (một chị trong nhóm mình) gọi xuống lễ tân hỏi thuốc. Lễ tân trả lời bên họ chỉ có Smecta, nhưng mình phải tự đi bộ qua building chính lấy.

Lúc đầu họ bắt xuống lấy nhưng vì chị Annie cũng có triệu chứng ngộ độc nhẹ hơn không đi được nên nói họ đem lên. Cực chẳng đã, mình thông báo luôn là đã bị ngộ độc thức ăn, nghi do thức ăn buffet sáng, nhờ resort lo đưa mình đi cấp cứu. Nhưng họ chỉ gọi cho một chiếc taxi, không có hướng dẫn hay dặn dò gì, và không có bất cứ nhân viên nào đi theo để theo sát tình hình dù mình có nói ban đầu là nghi do ăn thức ăn của phía họ. 

Nằm 6 tiếng trong bệnh viện, truyền đủ thứ tiêm đủ thứ, nôn và đi ngoài liên tục đến khi không còn gì trong người vẫn nôn, mình vẫn không hết đau và bác sĩ thì bắt nhập viện vì có dấu hiệu nhiễm trùng tiêu hóa. Người ngộ độc nhẹ cố gồng chăm người ngộ độc nặng.

Nhưng trong suốt 6 tiếng đó không có bất cứ cuộc gọi hỏi han tình hình nào từ phía resort...".

Thái Trinh nhập viện khẩn cấp vì ngộ độc thức ăn sau bữa sáng tại resort 5 sao ở Phú Quốc 3

Trong suốt khoảng thời gian cô nằm viện, phía resort không 1 cuộc gọi hỏi han tình hình.

"Mình đã đưa ra cách giải quyết ổn thỏa, đưa cả email và số điện thoại để họ đưa cấp trên liên lạc với nhóm mình nhưng đáp lại là sự im lặng cho êm chuyện.

Không một câu hỏi thăm, không một sự san sẻ thiệt hại, chỉ có bắt bẻ đúng sai và đùn đẩy cho qua chuyện. Đổi lại từ phía mình là mất tiền, mất sức khỏe, mất công việc vì trúng thực nằm nhà cả tuần may ra mới khỏi, và sự bực tức vì resort 5 sao nhưng đối đãi với khách hàng tệ lậu".

Nữ ca sĩ cho hay, không chỉ cô mà ca sĩ Ái Phương cũng có biểu hiện ngộ độc nhưng may là không quá nặng. 

Thái Trinh không yêu cầu bồi thường tuy nhiên cô muốn resort phải cùng trả tiền viện phí, hoàn tiền khách sạn bởi cô cùng nhóm bạn đã có những trải nghiệm tồi tệ trong chuyến đi này.

Hiện bài viết của Thái Trinh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO