Báo Điện tử Gia đình Mới

Tham dự đám cưới Trường Giang, Đức Phúc gây sốt vì phát ngôn siêu lầy và nhiều muối

Tham dự đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương, Đức Phúc đã có những phát ngôn siêu hài khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Là một trong những khách mời trong đám cưới của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương tối qua (25/9), Đức Phúc nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái của truyền thông. Đáp trả lại tình cảm mà mọi người dành cho mình, anh chàng hài hước trêu đùa: "Hôm nay đám cưới anh Giang mà, đâu phải cưới em" hay "Thật ra có kịch bản hết rồi, em đến đúng giờ chứ không phải đi trễ", "Đừng quay gần mặt không lộ hết mụn như lần trước bây giờ" khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Đức Phúc và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết khi cả hai cùng tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" tập 7. Sau khi tập 7 được phát sóng, cư dân mạng "phát cuồng" Đức Phúc bởi những phát ngôn siêu lầy và hài hước của anh chàng. Thậm chí, nhiều người còn khuyên nam ca sĩ nên lấn sân sang đóng hài.

Nguồn video: FC-Đức Phúc

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO