Báo Điện tử Gia đình Mới

'Thám tử lừng danh Conan: Kẻ hành pháp Zero' - Conan đối đầu gián điệp 'ba mang'

Bộ phim thứ 22 trong series phim điện ảnh về Conan mang tên Detective Conan: Zero the Enforcer (tựa Việt: Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero) sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 17.08 tới đây.

Tác phẩm là bộ phim thứ 22 dựa trên bộ truyện tranh về thám tử teo nhỏ Conan của Gosho Aoyama. Được đạo diễn bởi Yuzuru Tachikawa, "Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero" là phần tiếp theo của "Detective Conan: Crimson Love Letter" (Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm) ra rạp năm 2016.

Ngay khi vừa mới ra mắt tại Nhật Bản, "Kẻ Hành Pháp Zero" tiếp tục nối dài thành công về doanh thu của các phần phim "Thám Tử Lừng Danh Conan" trước đó khi liên tục phá kỷ lục phòng vé. Dù có kịch bản phức tạp và đen tối hơn, nhưng chuỗi vụ án lần này vẫn hài hòa với mạch phá án đã làm nên thương hiệu của loạt phim về thám tử nhí không bao giờ lớn.

unnamed

"Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero" mở đầu bằng một vụ nổ bất ngờ tại khu resort và tổ hợp được xây dựng ở Vịnh Tokyo.

Đây cũng chính là nơi sắp diễn ra một hội nghị thượng đỉnh quan trọng. Trong quá trình điều tra, văn phòng cảnh sát Tokyo bất ngờ tìm thấy các dấu vân tay ở hiện trường trùng khớp với của thám tử Kogoro Mori.

Bất chấp sự phản đối của Mori, vị “thám tử ngủ gật” vẫn bị bắt giam và khởi tố trong sự ngỡ ngàng của cả Conan lẫn cô con gái Ran.

Quyết tâm truy tìm đến cùng sự thật, Conan bắt đầu điều tra và phát hiện nhiều nghi vấn quan trọng. Tại sao vụ khủng bố lại diễn ra trước chứ không phải trong lúc hội nghị diễn ra?

Ông Mori có thực sự có tội? Và đặc biệt là sự có mặt của Tooru Amuro – đặc vụ hoạt động ngầm trong tổ chức Áo Đen hiện đang đóng vai thực tập sinh của ông Mori râu kẽm.

unnamed1

Với tính chất phức tạp của vụ án, sự xuất hiện của Tooru Amuro càng đẩy Conan vào thế bí. Xuất hiện lần đầu tiên trong anime vào năm 2012, nhân vật này cho đến nay đã hé lộ ba nhân dạng khác nhau: thám tử học việc ở văn phòng Kogoro Mori với tên giả Rei Furuya, thanh tra của Cục An ninh Quốc gia dưới tên gọi Zero và gián điệp trà trộn vào Tổ chức Áo đen bằng bí danh Bourbon.

Trong tập phim lần này, Conan sẽ vừa phải phá án để giải cứu ông Mori, đồng thời phải giải mã từng lớp thân phận của Tooru Amuro - nhân vật được coi là phức tạp và bí ẩn bậc nhất trong series phim.

unnamed (1)2

Ra mắt từ ngày 13/4 tại Nhật, "Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero" nhanh chóng tạo cơn sốt ở quê nhà.

Dù công chiếu gần ngày với "Avengers: Infinity War", phần thứ 22 của loạt phim Conan dường như không chịu ảnh hưởng quá lớn khi chiếm vị trí số 1 doanh thu phòng vé ngay trong tuần đầu tiên với 23,1 triệu USD.

Chưa dừng lại ở đó, sau 6 tuần công chiếu, "Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ hành pháp Zero" đạt tổng doanh thu khoảng 8,2 tỷ Yên (73,6 triệu USD).

Kết quả này giúp phim lọt vào top 10 phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại ở Nhật, đồng thời đánh bại "Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm" để trở thành phần phim Conan có doanh thu cao nhất từ trước đến giờ.

Tại Việt Nam, khán giả sẽ được tái ngộ thám tử teo nhỏ Conan cùng các nhân vật từng gắn bó với nhiều thế hệ thanh thiếu niên trong "Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero". Bộ phim chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 17.08.2018.

Bảo Anh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO