Báo Điện tử Gia đình Mới

Thám tử lừng danh tiết lộ 12 dấu hiệu cảnh báo chồng bạn đang ngoại tình

Mới đây một thám tử lừng danh dấu tên đã công khai 12 biểu hiện tiêu biểu thường gặp ở đàn ông khi ngoại tình. Hãy kiểm tra xem chồng bạn có đang mắc phải những dấu hiệu bất thường này không nhé.

12 Dấu hiệu cảnh báo chồng ngoại tình, tiết lộ của thám tử lừng danh dấu tên

  12 Dấu hiệu cảnh báo chồng ngoại tình, tiết lộ của thám tử lừng danh dấu tên

12 Dấu hiệu cảnh báo chồng ngoại tình, tiết lộ của thám tử lừng danh dấu tên

Phương tiện ô tô hoặc xe máy di chuyển nhiều hơn bình thường

Anh ta đã đi đâu? Làm gì khiến công tơ mét của xe phải hoạt động nhiều? Nếu công tơ mét chỉ thay đổi đột ngột trong thời gian gần đây mà không có lý do cụ thể thì đây chính là một trong những dấu hiệu cảnh báo anh ta đang gặp gỡ ngoài luồng với một cô gái nào đó và họ thường xuyên đi chơi cùng nhau.

Nếu phương tiện di chuyển của chồng bạn phải hoạt động nhiều hơn bình thường thì hãy cẩn trọng nhé.Tuy nhiên đừng vội kết luận, hãy tìm hiểu thêm bằng chứng vì có thể anh ấy đang làm một việc gì đó và chỉ muốn giấu bạn chứ không hẳn là ngoại tình.

Phong cách thời trang, gu âm nhạc thay đổi

Phong cách thời trang và thẩm mỹ của một con người là những điều khó có thể thay đổi được. Bởi vậy sự quan tâm đột ngột đến một nghệ sỹ nào đó mà anh ta chưa từng nhắc đến, chưa từng tìm hiểu cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo cho các bà vợ rằng chồng mình đang ngoại tình.

Và cô ca sĩ anh ta đang nghe, bài hát anh ta đang thưởng thức chính là dòng nhạc mà cô gái anh ta theo đuổi yêu thích.

Vị trí ghế ngồi trên ô tô bị điều chỉnh

Ghế phụ trên ô tô bị điều chỉnh nhưng anh ta lại nói với bạn rằng hành trình vừa đi chỉ có một mình thì đấy chính là một lời nói dối vụng về. Tuy nhiên bạn cùng đừng vội kết luận nhé, hãy cẩn thận và điều chỉnh lại ghế để che giấu bí mật cho riêng mình thôi.

Bảo mật điện thoại, máy tính và mạng xã hội

Điều này cho thấy chồng bạn đang có những bí mật riêng mà không muốn bạn biết được. Đặc biệt, anh ta thường xuyên mang điện thoại bên mình kể cả đi tắm, điện thoại luôn để ở chế độ im lặng, thường xuyên lén lút sử dụng điện thoại sau lưng bạn....

  anh ta thường xuyên mang điện thoại bên mình kể cả đi tắm, điện thoại luôn để ở chế độ im lặng

anh ta thường xuyên mang điện thoại bên mình kể cả đi tắm, điện thoại luôn để ở chế độ im lặng

Chuyện chăn gối có sự thay đổi đáng kể

Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất khẳng định rằng anh ta đang có mối quan hệ mở ám bên ngoài. Một số anh chồng sẽ cảm thấy có lỗi vì sự gian dối của mình, còn một số trường hợp khác thì muốn che đậy bằng cách quan hệ tình dục nhiều hơn để tránh vợ phát hiện ra.

Hạn chế giao tiếp và không còn cởi mở với vợ như xưa

Những câu hỏi như " hôm nay anh làm gì?", "cuối tuần nay anh có bận không?" là những câu hỏi luôn khiến anh ta ấp úng và khó chịu vì cho rằng vợ đang tra khảo mình.

Thay đồ nội y và để ý nhiều hơn đến trang phục của mình

Nếu như anh ấy bỗng nhiên biết lo lắng đến cách ăn mặc của mình, thay đổi đồ lót, điều này chắc chắn không bình thường.

Đàn ông sẽ không bận tâm trau chuốt ngoại hình của mình nếu như không phải họ đang muốn quyến rũ một người phụ nữ nào đó.

Tính cách thay đổi bất thường

Thay đổi tính cách là một dấu hiệu lớn nhất cho thấy rằng anh ta đang gian dối trong mối quan hệ hôn nhân của bạn.

Anh ta có thể trở nên bí mật hơn, lãng mạn hơn hoặc anh ta cũng có thể dễ nổi cáu và hay giận dữ hơn tìm cớ để ra ngoài để đi chơi với người tình.

Anh ta muốn tự giặt quần áo của mình

Anh ta muốn tự giặt quần áo của mình hoặc mang chúng ra tiệm trong khi đó bình thường anh ta chưa bao giờ làm vậy. Đó có thể là vì quần áo anh ta có vết son lạ hoặc mùi nước hoa không phải của bạn, khiến anh ta lo lắng và muốn tự phi tang chứng cứ.

Cách nói chuyện có sự thay đổi

Những cụm từ anh ta thường xuyên sử dụng gần đây cũng là một trong những dấu hiệu quan trong cho thấy rằng anh ta thường xuyên ở bên ai đó và bị ảnh hưởng.

Chi tiêu nhiều hơn bình thường

Khi có một mối quan hệ mới đồng nghĩa với với chi phí cho quần áo, khách sạn, quà tặng và hàng trăm danh mục lặt vặt khác sẽ tăng lên. Những hóa đơn bất thường có thể nằm trong ví, ngăn chứa đồ trên ô tô hoặc cốp xe máy. 

Nếu như chỉ cần tinh ý các mẹ cũng có thể phát hiện và nhận ra dễ dàng.

Thường xuyên tháo nhẫn cưới

Không có lý do gì để ngụy biện cho việc tháo nhẫn cười ngoài mục đích ngoại tình. Hãy quan sát vết hằn của nhẫn trên ngón tay của chàng để biết rõ hơn.

Những lý do khiến đàn ông ngoại tình

  Những lý do khiến đàn ông ngoại tình

Những lý do khiến đàn ông ngoại tình

Cặp bồ vì không còn yêu vợ

Đa phần nguyên nhân dẫn tới chồng cặp bồ là tình yêu dành cho vợ không còn như trước, đàn ông thường thích mới nới cũ, khi chưa được yêu thì quyết tâm tán đổ, khi được yêu rồi lại nhanh chán ngay.

Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự tan vỡ của nhiều gia đình. Khi đàn ông không còn yêu vợ và quan tâm đến vợ nữa anh ta sẽ tìm đến những mối quan hệ bên ngoại.

Đời sống chăn gối không hòa hợp thỏa mãn

Hòa hợp chuyện chăn gối là 1 yếu tố chính để giữ vững hạnh phúc gia đình. Quan hệ tình dục vợ chồng không được thoải mái là nguyên nhân đáng kể cho việc không chung thủy của người chồng, việc này khiến cuộc sống hôn nhân trở nên nhàm chán.

Đàn ông muốn có cuộc sống tình dục sôi động hơn mà không được người vợ đáp ứng, việc ngoại tình giúp họ tìm thấy những niềm vui mới.

Hãy lắng nghe tâm sự các nhu cầu của cơ thể của chồng, hòa hợp tình dục là nguyên nhân giúp vợ chồng sống hạnh phúc và tránh các nguy cơ ngoại tình.

Đàn ông ngoại tình vì tính cách của vợ

Một trong những lý do phổ biến khiến đàn ông ngoại tình là do người vợ quá ghê gớm, thường xuyên mắng chửi chồng con, ích kỷ, không quan tâm đến người khác...

Tính cách trăng hoa của anh chồng

Đàn ông trăng hoa thì không bao giờ thay đổi được và thật bất hành cho người phụ nữ nào khi gặp phải một người đàn ông như vậy.

Người phụ nữ nào muốn giữ hạnh phúc đối với người đàn ông trăng hoa thì cần phải mạnh mẽ lên vì dù sao anh ta cũng vẫn rất quan trọng hạnh phúc gia đình.

Đừng suốt ngày khóc lóc và đòi ly dị, nó là làm đừng để anh ta bị nhờn và không quan tâm.

Quan hệ tiếp xúc ngoài xã hội

Ngày nay, những mối quan hệ ngoài xã hội của đàn ông cũng dễ dẫn đến sự ngoại tình, như chuyện tình nơi công sở, quán bar, vũ trường... Lúc đầu, đó đơn giản chỉ là giải khuây nhưng sau thì họ không dứt ra được.

Internet tạo cơ hội ngoại tình dễ dàng hơn

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, việc kết giao bạn bè hay tìm ý trung nhân trên mạng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chúng ta chỉ cần một cú nhấp chuột để truy cập vào mọi trang web. 

Sự hiện hữu của hàng loạt các mạng xã hội như Facebook, zalo.. khiến sự riêng tư trở nên hiếm hoi vì bất cứ ai, từ người yêu cũ cho đến những cuộc tình một đêm trước kia có thể tìm thấy thông tin từ bạn khá nhanh chóng.

Do đó, việc hỏi thăm qua loa hoặc tán tỉnh trên mạng tưởng chừng vô hại nhưng lại có thể mang đến hậu họa khôn lường.

Nếu như chồng bạn đang mắc phải 12 dấu hiệu ngoại tình trên thì rất có thể anh ta đang có một mối quan hệ bất chính nào đó bên ngoại. Hãy là người phụ nữ thông minh và tỉnh táo để có những ứng xử phù hợp.

P. Nhung ( t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO